• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng

  • Currently 8.80/10
Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng
Điểm trung bình: 8.8 / 10 ( 121 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:21:16

Quan hệ tình dục bằng miệng đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tình dục của các cặp đôi, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, khi quan hệ bằng miệng nam giới thường rất dễ bị xuất tinh sớm gây ảnh hưởng không nhỏ đến khoái cảm của cả hai. Hãy cùng với các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà tìm hiểu kỹ hơn về hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng nhé!

tinh duc bang mieng

“Yêu” bằng miệng (hay còn gọi là oral sex) là hình thức dùng miệng tiếp xúc với bộ phận sinh dục để kích thích và tăng khoái cảm cho cả hai bên. Ngày nay, quan hệ tình dục bằng miệng là hình thức quan hệ được nhiều cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ tình dục theo kiểu truyền thống để mang lại một cảm giác mới lạ trong chuyện vợ chồng. 

Khi quan hệ tình dục bằng miệng nam giới sẽ cảm thấy thích thú và dễ đạt được khoái cảm tình dục hơn, đồng thời “yêu” bằng miệng cũng là một trong những giải pháp ngăn ngừa được tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên nam giới khi quan hệ tình dục sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm. Khảo sát cho thấy tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục đang ngày càng tăng lên gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

oral sex

Vậy nguyên nhân nào khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng?

Lý giải vấn đề này, các chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết: xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể chủ động kiểm soát được thời gian xuất tinh hoặc không thế xuất tinh theo ý muốn trong hầu hết các cuộc giao hợp. Phần lớn các trường hợp bị xuất tinh sớm thường là do tâm trạng không ổn định như lo lắng, căng thẳng hay do bị kích thích quá độ khiến họ không thể kiểm soát được tâm lý.

Trong khi đó, khi “yêu” bằng miệng nam giới thường cảm thấy thích thú hơn, nó tạo cảm giác hưng phấn và sung sướng tột đỉnh, đây có lẽ là cảm giác mà ai cũng muốn đạt được khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cảm giác quá hưng phấn có thể khiến cho nam giới dễ bị kích thích quá độ và hệ quả là nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng.

xuat tinh som khi oral

Những nguy hại của hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ bằng miệng khiến nam giới cảm thấy xấu hổ, mặc cảm tự ti trước bạn tình. Không những thế, hiện tượng này còn gây ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục của cả hai, thậm chí còn xảy ra tình trạng nuốt tinh trùng khi quan hệ. Trên thực tế, nuốt tinh trùng khi quan hệ tình dục tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng hiện tượng này phần nào cũng khiến cho các bạn gái hoang mang, lo lắng, gây ảnh hưởng đến tâm lý.

Bên cạnh đó, quan hệ tình dục bằng miệng tuy tạo được khoái cảm nhưng nó lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như tăng nguy cơ mắc các bệnh ở miệng, bệnh xã hội, ung thư vòm họng hay rối loạn xuất tinh gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và chất lượng quan hệ tình dục.

Do vậy, để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm trên thì nam giới nên hạn chế quan hệ  tình dục bằng đường miệng, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, ổn định tâm lý để không mắc phải chứng xuất tinh sớm…

han che oral sex

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám