• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

  • Currently 8.50/10
Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 54 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 13:39:09

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không? Đây là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn bệnh nam khoa phòng khám Thái Hà nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này hoặc muốn tìm câu trả lời cho thắc mắc này thì hãy theo dõi những thông tin trong bài viết này nhé.

Trước tiên, hẹp bao quy đầu là hiện tượng dương vật không kéo xuống ngay cả khi nam giới cương cứng khiến cho quy đầu không thể lộ được ra ngoài. Đây là một chứng bệnh thường gặp ở nam giới, từ những bé trai nhỏ tuổi cho đến những nam giới tuổi trưởng thành ai cũng có thể mắc phải chứng bệnh này.

Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?

Các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà cho biết: Hẹp bao quy đầu không phải là một bệnh lý nên sẽ không gây ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục của nam giới. Tuy nhiên, nếu nam giới vẫn quan hệ khi bị hẹp bao quy đầu thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

hẹp bao quy đầu có quan hệ được không

Nam giới bị hẹp bao quy đầu mà vẫn quan hệ tình dục thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt sau:

Tăng khả năng xuất tinh sớm do trong bao quy đầu tích tụ nhiều cặn sinh dục. Khi chất bẩn tích tụ quá lâu sẽ dễ dẫn đến ma sát, gây kích thích quy đầu làm cho dây thần kinh trên quy đầu trở nên nhạy cảm, từ đó dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

Hẹp bao quy đầu khiến nam giới có thể bị đau “cậu nhỏ” khi cương cứng, thậm chí có những trường hợp không thể cương cứng được do quy đầu không thể lộ được ra bên ngoài.

Hẹp bao quy đầu còn khiến cho nam giới khó vệ sinh sạch sẽ được vùng quy đầu, khi đó nước tiểu và các chất bẩn dễ tích tụ tại bao quy đầu, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập vào quy đầu gây ra các bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Khi nam giới quan hệ tình dục thì chất bẩn và các tác nhân gây bệnh có thể xâm nhập gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình.

Ngoài ra, quan hệ tình dục khi bị hẹp bao quy đầu còn dễ dẫn đến rách bao quy đầu khiến nam giới có cảm giác đau rát, khó chịu khi quan hệ, khó đạt được khoái cảm tình dục.

Do vậy, nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thì không nên quan hệ tình dục bởi nếu quan hệ trong thời điểm này sẽ không chỉ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho bản thân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình.

Khi bị hẹp bao quy đầu nên làm gì?

khi bị hẹp bao quy đầu nên làm gì

Các chuyên gia cho biết: Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thì nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

Đối với chứng hẹp bao quy đầu thì  phương pháp điều trị hiệu quả nhất là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại thì thủ thuật cắt bao quy đầu không còn gây nhiều đau đớn cho người bệnh. Do đó, nam giới không cần quá lo lắng về thủ thuật này

Bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả. Phòng khám Thái Hà là một cơ sở y tế đáng tin cậy với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc giúp nam giới không còn cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.

 

Hy vọng rằng với những thông tin mà các chuyên gia phòng khám Thái Hà vừa tư vấn trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc “Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?”. Nếu bạn đọc còn điều gì băn khoăn thì hãy gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám