• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch kín đáo

  • Currently 9.80/10
Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch kín đáo
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 81 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2023-02-25 15:43:59

Lựa chọn một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín sẽ giúp bệnh nhân an tâm hơn về kết quả chuẩn đoán bệnh cũng như phương pháp điều trị. Đặc biệt là những vấn đề về sức khỏe sinh sản như xét nghiệm tinh dịch đồ thì việc tìm hiểu một địa chỉ y tế uy tín lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy xét nghiệm tinh dịch ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm cận lâm sàng đặc biệt quan trọng và không thể thiếu đối với các đấng mày râu. Mục đích của việc thực hiện xét nghiệm này là đưa ra những thông tin cần thiết về số lượng và chất lượng của tinh trùng có trong tinh dịch của mỗi nam giới. Kết quả xét nghiệm tinh dich đồ sẽ đánh giá sức khỏe sinh sản tự nhiên của nam giới. Tuy nhiên, khi nhắc đến vấn đề này nhiều nam giới lại tỏ ra hoang mang, lo lắng không biết nên đi xét nghiệm tinh dịch ở đâu, bệnh viện hay phòng khám nào?

 

 

xet nghiem tinh dich

Vậy xét nghiệm tinh dịch ở đâu uy tín?

Thực ra, xét nghiệm tinh dịch đồ không quá phức tạp nhưng để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối thì nam giới nên tìm đến những cơ sở y tế tin cậy, có uy tín. Tuy nhiên, trước sự gia tăng của các bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa trong điều trị vô sinh nam hiện nay thì việc tìm ra một địa chỉ tin cậy để xét nghiệm, kiểm tra tinh trùng lại gặp rất nhiều khó khăn. Làm sao để lựa chọn được một địa chỉ tốt, uy tín, chất lượng để đưa ra kết quả chuẩn đoán chính xác nhất cũng như phương pháp điều trị hiệu quả lại không phải là một điều dễ dàng đối với người bệnh.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đi xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu thì phòng khám Thái Hà chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Tại phòng khám, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thực hiện xét nghiệm tinh dịch theo một quy trình nghiêm ngặt, an toàn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm.

Bên cạnh đó, phương pháp xét nghiệm tinh dịch đồ được thực hiện ở phòng khám là phương pháp xét nghiệm hiện đại bậc nhất của y học hiện đại. Cùng với sự hỗ trợ của các dụng cụ, trang thiết bị y tế hiện đại kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh sẽ đảm bảo được tính chính xác.

Sau khi xét nghiệm xong, căn cứ vào kết quả xét nghiệm bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá về chất lượng của tinh trùng cũng như tình trạng của bệnh nhân, từ đó đưa ra phương pháp điều trị kịp thời và hiệu quả, giúp nam giới sớm thoát khỏi vấn đề mà mình đang mắc phải. Vì vậy, hãy đến với phòng khám nam khoa Thái Hà để được thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ an toàn và hiệu quả.

xet nghiem tinh dich tai thai ha

 

Lưu ý:  Để đảm bảo kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác thì nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau

  • Kiêng quan hệ tình dục trước khi tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ từ 3 – 5 ngày.
  • Để có kết  quả chính xác nhất thì việc lấy tinh trùng nên thực hiện bằng phương pháp thủ dâm.
  • Nếu lấy tinh trùng tại nhà thì bạn nên chuyển ngay đến cơ sở y tế, không nên để tinh trùng quá 1 giờ để tránh tình trạng tinh trùng chết.

 

kieng quan he

Là một cơ sở khám chữa bệnh nam khoa có uy tín, chất lượng, phòng khám nam khoa Thái Hà hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân trong việc xét nghiệm tinh dịch đồ hay chữa trị các bệnh lý nam khoa khác.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám