• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Ăn gì để có nhiều tinh trùng?

  • Currently 9.31/10
Ăn gì để có nhiều tinh trùng?
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 98 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2023-02-25 14:40:49

Tinh trùng đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản của nam giới. Là một trong hai nhân tố quyết định trong quá trình thụ thai. Chính vì vậy nếu chất lượng và số lượng tinh trùng không đạt yêu cầu sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thụ thai cũng như sinh sản của nữ giới. Làm thế nào để có tinh trùng đạt chất lượng và số lượng được rất nhiều người quan tâm không chỉ nam giới mà còn cả nữ giới. Để giúp tinh trùng được nhiều hơn, thì chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng, vậy ăn gì để có nhiều tinh trùng hơn?

Chế độ dinh dưỡng bên cạnh việc duy trì sức khỏe cũng như giúp cơ thể phát triển còn tác động rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể giúp nam giới bổ sung thêm lượng tinh binh đáng kể nếu có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học.

 

 

it tinh trung

Thực phẩm giúp nam giới có nhiều tinh trùng

Sô cô la đen: loại thực phẩm này được biết đến là loại thực phẩm giàu năng lượng, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Axit amin L – Arginine HCL trong socola đen là loại axit amin có tác dụng làm tặng gấp đôi số lượng tinh trùng và khối lượng tinh dịch của nam giới. Sử dụng sô cô la đen thường xuyên còn giúp nam giới đạt cực khoái mạnh mẽ hơn.

Hàu: bên cạnh việc giúp tăng hưng phấn tình dục, hỗ trợ yếu sinh lý, hàu còn có tác dụng tuyệt với trong việc gia tăng số lượng tinh trùng, bên cạnh đó nó còn có tác dụng rất tốt trong việc “cứu chữa” tinh trùng hỏng.

Tỏi: allicin hóa học có trong tỏi cũng giúp cải thiện lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và tăng cường sức mạnh và sức chịu đựng của tinh trùng. Tỏi cũng chứa selen và vitamin B6 để ngăn chặn thiệt hại tinh trùng và điều chỉnh kích thích tố nam giới.

Lựu: đây là loại thực phẩm rất được ưa chuộng, nó có thể chữa được rất nhiều bệnh từ sức khỏe sinh sản, cảm lạnh cho đến số lượng tinh trùng thấp. Chất oxy hóa trong lựu cũng có thể làm giảm nồng độ malondialidehyde trong máu – đây là chất phá hủy tinh trùng rất lớn.

Bên cạnh đó nam giới nến ăn nhiều rau củ quả chứa nhiều chất xơ, các loại thực phẩm chứa nhiều năng lượng như trứng, sữa, pate, thịt bò, hải sản…Bổ sung thêm các loại vitamin nhóm B như B1, B6, B12, vitamin E…

socola den

Loại bỏ những thói quen xấu giúp tăng lượng tinh trùng

Giữ tinh thần thoải mái, giảm tối đa stress, căng thẳng kéo dài đến mức tối đa vì nó có thể sẽ ảnh hưởng đến các hormone tham gia vào quá trình tạo ra tinh trùng.

Chú ý vận động thân thể thường xuyên, không nên vận động quá nặng để tăng sức khỏe và sức đề kháng cho nam giới, góp phần nâng cao ham muốn tình dục.

Chú ý kiểm soát cân nặng: quá béo hoặc quá gầy cũng sẽ khiến cho sự sản xuất tinh trùng ở cơ thể bị rối loạn do sự hoạt động của các hormone không được ổn định. Chính vì vậy nên duy trì cân nặng ở mức hợp lý, và giữ chỉ số khối lượng cơ thể BMI ở mức ổn định khoảng từ 20 – 25 là hợp lý nhất.

tinh than thoai mai

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám