• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những dấu hiệu bạn đã làm chị em thỏa mãn

  • Currently 9.31/10
Những dấu hiệu bạn đã làm chị em thỏa mãn
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 95 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:45:53

Bạn đã cố gắng hết sức để mang lại cho nàng những phút giây thăng hoa nhưng liệu cô ấy có hài lòng với sự thể hiện của bạn không? Hãy cùng khám phá những dấu hiệu dưới đây để biết nàng có thỏa mãn khi làm chuyện ấy hay không nhé.

an ai

Những dấu hiệu bạn đã làm nàng thỏa mãn trong chuyện ấy

“Nhũ hoa” cương cứng

“Nhũ hoa” của chị em có thể bị cương cứng khi bị lạnh hoặc khi đang trong tâm trạng lo lắng, căng thẳng. Nếu dấu hiệu này còn đi kèm với một số những biểu hiện khác như nàng phát ra những âm thanh  ú, ớ… thì điều đó chứng tỏ rằng bạn đã làm cho cô nàng của mình lên “đỉnh” và đang thỏa mãn với chuyện ấy.

nhu hoa cuong cung

Thở gấp

Đây là một dấu hiệu dễ nhận biết nhất bạn đã làm chị em thỏa mãn. Khi ở trạng thái kích thích hơi thở của nàng sẽ không còn chậm rãi và nhịp nhàng giống như thông thường mà nó còn kèm theo cả những tiếng rên rỉ. Tuy nhiên, dấu hiệu này cũng có thể là do các nàng giả vờ để làm vừa lòng bạn nên hãy tinh ý để quan sát nhé.

tho gap

Khóc sau khi “lên đỉnh”

Khi thấy bạn gái ngồi khóc sau khi cuộc “yêu” kết thúc nhiều nam giới tỏ ra lo lắng, sửng sốt, cho rằng mình đã làm cho cô ấy bị đau, khó chịu. Nhưng trên thực tế khi chị em đạt được khoái cảm và cái cảm giác cực khoái đó đôi khi lại giống hệt với những cơn sóng cảm xúc khiến họ phải bộc lộ nó ra bên ngoài với những biểu hiện khác thường như ngồi khóc.

Do đó, nếu bạn thấy cô gái của mình đang rơi lệ thì không nên quá lo lắng mà hãy đến bên cạnh nàng vì lúc này cô ấy đang cảm thấy rất sung mãn sau màn ân ái.

khoc khi len dinh

Buồn ngủ

Có lẽ nhiều người nghĩ rằng biểu hiện thường gặp ở nam giới nhiều hơn. Thế nhưng cũng có những phụ nữ cảm thấy cơ thể mệt nhoài sau khi đã đạt được khoái cảm và lúc này họ cần một giấc ngủ ngắn để hồi phục lại sức lực. Nếu bạn thấy cô ấy bỗng dưng quay lưng lại và ngủ thì đừng nghĩ cô ấy khinh thường bạn mà hãy ôm ấp và trao cho cô ấy những cử trỉ yêu thương nhé.

buon ngu khi len dinh

Nhiệt độ cơ thể của chị em thường tăng nhẹ

Khi cơ thể của người phụ nữ bị kích thích lên đến cực điểm thì quá trình lưu thông máu trong cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn, đặc biệt là các bộ phận như mặt, ngực, mông. Điều này có thể khiến cho các bộ phận này trở nên nóng hơn và nhiệt độ của cơ thể nàng cũng sẽ tăng lên. Khi thấy nhiệt độ cơ thể năng tăng lên thì có thể bạn đã thành công trong việc tạo khoái cảm tình dục cho nàng.

Không thể đi lại

Nhiều chị em sau khi làm “chuyện ấy” thường muốn ra khỏi giường để chuẩn bị cho người đàn ông của mình một bữa ăn nhẹ. Nhưng nếu bạn thấy cô ấy không thể đi lại được thì đó có thể là do đôi chân của nàng đang bị run rẩy. Đây có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đã thể hiện hoàn hảo bản lĩnh của một người đàn ông rồi đấy và lúc này cho thấy cô ấy đang thỏa mãn trong “chuyện ấy”.

len dinh k the di lai

Cô ấy không ngừng nói về chuyện “yêu”

Nếu sau khi kết cuộc ân ái mà cô ấy không ngừng kể lể hay nói chuyện về những tư thế “yêu” mà bạn đã thực hiện, đặc biệt nếu cô ấy cứ nhắc đi nhắc lại những cụm từ giống nhau thì chắc hẳn cô ấy đã mê hoặc bởi “cậu nhỏ” của bạn. Bạn hãy tìm thêm những tư thế mới để có thể mang lại cảm giác mới trong chuyện “yêu”, đồng thời có thể giúp nàng sung sướng hơn.

Cô ấy thường muốn ôm bạn ngay lập tức

Sau cuộc “yêu” nhiều chị em thường muốn ôm người đàn ông của mình thật chặt. Đây cũng có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy nàng vừa trải qua một “cuộc yêu” hoàn hảo làm cho nàng xúc động. Lúc này bạn hãy vòng tay và ôm chặt cô ấy rồi trao những cử chỉ âu yếm nhé.

om nguoi yeu khi len dinh

Trên đây là những dấu hiệu bạn đã làm nàng thỏa mãn phổ biến nhất. Ngoài ra, ở những người phụ nữ khác nhau thì cũng có những dấu hiệu thỏa mãn khác nhau mà điều này thì chỉ có người đàn ông của họ mới biết được nên bạn cần để ý và rút kinh nghiệm trong những lần ân ái để biết bạn  có làm chị em thỏa mãn hay không nhé.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám