• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Chữa bệnh dài bao quy đầu 1 lần duy nhất

  • Currently 8.50/10
Chữa bệnh dài bao quy đầu 1 lần duy nhất
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 96 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:26:26

Dài bao quy đầu luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu, bởi dài bao quy đầu không chỉ khiến nam giới cảm thấy tự ti vì kích thước của “cậu nhỏ” mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của nam giới. Vậy chữa dài bao quy đầu bằng cách nào?

Dài bao quy đầu là gì?

Theo các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà, dài bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu không thể lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng hoặc chỉ có thể lộ được một phần. Dài bao quy đầu sẽ khiến cho các chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu, khi nam giới không chú ý vệ sinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra viêm nhiễm, trường hợp nặng hơn có thể gây ung thư dương vật và vô sinh ở nam giới. Vì vậy, việc điều trị dài bao quy đầu là một việc làm rất cần thiết.

dai bao quy dau

Cách chữa dài bao quy đầu

Các bác sĩ cũng cho biết thêm, điều trị dài bao quy đầu cần thiết phải có sự can thiệp bằng ngoại khoa, đó là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản cắt đi phần da thừa ở bao quy đầu mà không gây ảnh hưởng đến chức năng cũng như tính thẩm mỹ của dương vật, tuy nhiên khi nhắc đến phương pháp này không ít nam giới tỏ ra lo ngại.

A.Hưng (Thanh Xuân – Hà Nội) tâm sự với các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà: “ Qua tìm hiểu thông tin, tôi được biết những biểu hiện của bệnh dài bao quy đầu rất giống với những triệu chứng mà cháu đang gặp phải. Phương pháp điều trị dài bao quy đầu tốt nhất là cắt bao quy đầu nhưng hiện tại tôi đang rất lo lắng không biết cắt bao quy đầu có gây ảnh hưởng đến chức năng của dương vật không. Tôi cứ phân vân, lo lắng nên mãi đến giờ tôi với tới phòng khám để chữa trị.”

Trái ngược với A.Hưng, A. Tuấn chia sẻ: “ Tôi bị dài bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh bao quy đầu gặp nhiều khó khăn nên tôi quyết định đi cắt bao quy đầu, thà chịu đau một chút còn hơn là phải sống chung với bệnh. Không những thế việc để bệnh kéo dài còn có thể gây ra viêm nhiễm, thậm chí còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Khi tiến hành tiểu phẫu tôi cũng hơp sợ nhưng điều trị xong mới thấy nhẹ nhõm, tự tin hơn nhiều, thủ thuật diễn ra nhanh chóng, tôi có thể ra về mà không cần phải nằm viện.”

chua benh dai bao quy dau

Nam giới khi bị dài bao quy đầu mỗi người có một suy nghĩ khác nhau

Đa số nam giới vẫn chưa hiểu hết về bệnh dài bao quy đầu nên họ vẫn còn chủ quan, coi thường, không kịp thời khám chữa bệnh dẫn đến viêm bao quy đầu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của người bệnh.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cần thiết để điều trị bệnh dài bao quy đầu

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả điều trị người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

Bạn có thể tới phòng khám nam khoa Thái Hà để được thăm khám và điều trị dài bao quy đầu kịp thời và hiệu quả. Tại phòng khám Thái Hà, cắt bao quy đầu tuy là chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhưng luôn được các bác sĩ chuyên khoa chú trọng, đảm bảo an toàn để tránh xảy ra những sai sót có thể xảy ra trong quá trình tiểu phẫu.

chua benh dai bao quy dau

Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu

Thủ thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, người bệnh phục hồi nhanh. Nhờ những ưu điểm trên, phương pháp cắt bao quy đầu không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Việc điều trị dài bao quy đầu hiệu quả thì quan trọng nhất là nam giới cần phải sớm phát hiện được những biểu hiện của bệnh sau đó nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần phải chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, hạn chế thủ dâm và quan hệ tình dục an toàn.

uu diem chua dai bao quy dau

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám