• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Cách chữa, điều trị sùi mào gà cho nam

  • Currently 9.57/10
Cách chữa, điều trị sùi mào gà cho nam
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 115 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:21:44

Tư tưởng tình dục phóng khoáng là nguyên nhân chính khiến cho tỷ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào gà thường cao hơn so với nữ giới. Sùi mào gà ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh sẽ rất dễ bị tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư dương vật. Vì vậy, nam giới khi mắc bệnh sùi mào gà thì cần phải tiến hành chữa trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra. Trong bài viết này, các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về cách chữa và điều trị sùi mào gà cho nam giới.

 

 

sui mao ga nam

Sùi mào gà ở nam giới là do virut HPV gây ra. Bệnh gây ra những nốt sùi nhô cao như những nhú gai, mọc thành từng đám nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ trắng hồng. Bề mặt nốt sùi mềm, mủn ra ẩm ướt và bạn có thể ấn ra mủ giữa các nhú sùi.

Những triệu chứng của bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của người bệnh sau này. Vậy nên, khi bạn phát hiện trên cơ thể có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ đó là triệu chứng của bệnh sùi mào gà thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, chất lượng để khám và chữa trị kịp thời

chua sui mao ga cho nam

Cách chữa, điều trị sùi mào gà cho nam

Hiện nay, bệnh sùi mào gà thường được điều trị bằng những cách sau: điều trị bằng thuốc, vật lý trị liệu và phương pháp ALA – PDT. Căn cứ vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Điều trị bằng phương pháp nội khoa

Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới bao gồm: thuốc bôi, thuốc uống và thuốc tiêm. Người bệnh cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ điều trị về loại thuốc, liều lượng sử dụng và thời gian uống thuốc hoặc bôi thuốc, tuyệt đối không được mua thuốc hay sử dụng đơn thuốc của người khác để tự điều trị bởi điều đó có thể sẽ khiến bạn phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu trị bệnh sùi mào gà nên việc dùng thuốc chỉ có tác dụng kiểm soát sự phát triển của virut HPV chứ không tiêu diệt tận gốc được virut này.

dieu tri sui mao ga noi khoa

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp vật lý trị liệu

Phương pháp vật lý trị liệu bao gồm: đốt điện, dùng tia laze, đông lạnh… được áp dụng cho những trường hợp các nhú sùi bị trầy xước, chảy máu, viêm nhiễm.

Tuy nhiên, các phương pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm như gây đau đớn cho người bệnh, không chữa trị dứt điểm được bệnh, thời gian hồi phục vết thương chậm, thậm chí có thể gây ra viêm nhiễm nặng hơn và để lại di chứng.

chua sui mao ga bang laser

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Đây là kỹ thuật điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại nhất hiện nay. Hiệu quả chữa bệnh bằng phương pháp ALA – PDT đã được các chuyên gia đầu ngành kiểm chứng và khuyến cáo nên dùng để bệnh sùi mào gà được chữa trị tận gốc

Nguyên tắc điều trị phương pháp này là ứng dụng cục bộ Photosensitizer  kích thích một lượng oxy lớn để chiếu lên các tổn thương nhằm loại bỏ tận gốc các khối u nhú đồng thời giúp cho các tổn thương này mau chóng hồi phục.

Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT mang lại rất nhiều lợi ích đó là: trị bệnh an toàn, không đau, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, tiêu diệt tận gốc virut HPV gây bệnh, đặc biệt là ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh hiệu quả.

dieu tri sui mao ga bang dha

Để đảm bảo hiệu quả chữa trị, các chuyên gia y tế khuyến cáo người bệnh nên kiên trì điều trị, tuyệt đối không được lạm dụng thuốc hay ngưng sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Trong thời gian chữa trị, người bệnh cũng nên kiêng quan hệ tình dục và khuyên bạn tình đi chữa trị để tránh bệnh tái phát trở lại.

 

Nếu bạn còn có thắc mắc về “Cách chữa, điều trị sùi mào gà cho nam”  xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 hoặc trực tiếp đến phòng khám tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám