• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bị bệnh sùi mào gà ở mắt có nguy hiểm không

  • Currently 10.00/10
Bị bệnh sùi mào gà ở mắt có nguy hiểm không
Điểm trung bình: 10.0 / 10 ( 18 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 13:33:26

Hôm nay chuyên gia bệnh xã hội của Phòng khám Thái Hà sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết, hữu ích nhằm lý giải bệnh sùi mào gà ở mắt có nguy hiểm không, nhằm mục đích giúp các bạn hiểu hơn về bệnh, có biện pháp ngăn ngừa và xử lý kịp thời khi mắc bệnh. Bởi vì, qua thực tế khám chữa bệnh, chuyên gia thấy được thực trạng là có rất nhiều người chủ quan, dửng dưng trước căn bệnh sùi mào gà, nhất là sùi mào gà ở vị trí mắt nên đã dẫn tới những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, đáng tiếc.

Xem thêm:

Sùi mào gà ở mắt

Bị bệnh sùi mào gà ở mắt có nguy hiểm không?

  • Sùi mào gà là một trong rất nhiều bệnh xã hội thường gặp, gây nên bởi vi rút Human Papilloma (HPV), có khả năng truyền bệnh nhanh chóng qua rất nhiều con đường khác nhau như đường tình dục không an toàn, đường miệng, dùng chung vật dụng cá nhân, truyền máu, tiếp xúc với vết thương hở…
  • Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, bao gồm: bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng, mắt… Ở mỗi một vị trí mà vi rút sùi mào gà HPV cư trú, nó sẽ gây tổn thương, phá hủy nghiêm trọng. Hôm nay chuyên gia sẽ cho các bạn biết về mức độ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở vị trí mắt.

Bị bệnh sùi mào gà ở vị trí mắt có nguy hiểm không? Chuyên gia cho biết, vi rút HPV có thể lan truyền vào vùng mắt khiến mắt nhiễm bệnh dẫn tới những tổn thương nghiêm trọng cho mắt như viêm loét giác mạc mắt, hủy hoại mắt, mù lòa…

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở mắt

Các bạn có thể căn cứ vào các triệu chứng bệnh sùi mào gà ở mắt như sau đây để nhận biết sớm bệnh và có biện pháp xử lý đúng đắn, kịp thời khi mắc bệnh:

  • Xuất hiện mụn sùi liên kết thành từng mảng.
  • Cảm giác vướng víu, bận bịu ở mắt.
  • Chảy nước mắt thường xuyên.
  • Lèm nhèm mắt vào sáng sớm lúc mới thức dậy.
  • Loét giác mạc mắt.
  • Giảm thị lực, thậm chí mù lòa ở mắt.
  • Cảm giác đau đớn khi va chạm vào mắt.

Khi phát hiện bản thân có sự xuất hiện của các triệu chứng sùi mào gà ở vị trí mắt như ở trên, các bạn cần đến cơ sở y tế có chất lượng tốt để chưa trị ngay, càng sớm càng tốt. Với các chị em bị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ thì ngoài các triệu chứng nguy hiểm thì sùi mào gà ở mắt còn ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của họ.

Nguyên nhân bị bệnh sùi mào gà ở mắt

  • Bị bệnh sùi mào gà tại vị trí mắt là trường hợp hiếm gặp, nhưng vẫn có thể xảy ra, có thể do những nguyên nhân sau đây gây ra: chạm tay vào mụn sùi mào gà có chứa vi rút HPV rồi đưa lên rụi vào mắt; dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như khăn tắm, khăn mặt…
  • Vì vậy, các bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ cẩn thận đôi tay, tuyệt đối không để tiếp xúc với mầm bệnh rồi lại chạm vào mắt, không dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh để tránh nhiễm bệnh hiệu quả.

Với những thông tin mà chuyên gia Phòng khám đa khoa Thái Hà đã nêu ra như ở trên, hy vọng các bạn có được những thông tin hữu ích về bệnh sùi mào gà ở mắt có nguy hiểm không. Các bạn có thể gọi cho phòng khám theo số điện thoại 0365.116.117 để nhận sự hỗ trợ, tư vấn của chuyên gia. Hoặc trực tiếp tới phòng khám tại địa chỉ Số11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để thăm khám và điều trị triệt để bệnh.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám