• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh sùi mào gà ở phụ nữ

  • Currently 9.80/10
Hình ảnh sùi mào gà ở phụ nữ
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 112 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:23:04

Sùi mào gà là bệnh xã hội do loại virus có tên là Human papollima gây ra (hay còn được gọi là bệnh HPV). HPV là bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất. Loại virus này có khả năng lây nhiễm ở mọi giới, mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở độ tuổi có quan hệ tình dục, phụ nữ là đối tượng dễ bị lây nhiễm. Tuy sùi mào gà rất phổ biến nhưng không phải ai cũng biết căn bệnh này và mức độ nguy hiểm của nó. Dưới đây là một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nữ giới.

Tổng hợp hình ảnh sùi mào gà ở nữ 

virus HPV
 

Hình ảnh virus HPV

Cũng giống như các bệnh xã hội khác sùi mào gà dễ lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Do đặc trưng của loại virut này là chỉ xâm nhập và gây bệnh trên niêm mạc da người nên nó càng dễ lây lan nhanh chóng hơn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Hình ảnh sùi mào gà trên cơ quan sinh dục nữ

hinh anh sui mao ga o nu

sui mao ga o nu

sui mao ga o nu

Hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nữ

Các virut này không chỉ gây bệnh ở những cơ quan sinh dục mà còn có thể tấn công và gây bệnh ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể phụ nữ.

Hình ảnh sùi mào gà ở các bộ phận khác

sui mao ga o tay

Sùi mào gà ở tay

sui mao ga o luoi

Sùi mào gà ở lưỡi

Bệnh sùi mào gà gây ra rất nhiều các phiền toái đối với sức khỏe cũng như đời sống của nữ giới. Nếu bị mắc sùi mào gà các bạn nên kiêng quan hệ tình dục, tiến hành điều trị càng sớm càng tốt, càng điều trị sớm thì khả năng chữa trị khỏi bệnh càng cao. Tránh tự ý điều trị hoặc ngại ngùng không dám đi chữa trị.

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám