• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Tham khảo thuốc chữa bệnh vô sinh

  • Currently 8.90/10
Tham khảo thuốc chữa bệnh vô sinh
Điểm trung bình: 8.9 / 10 ( 113 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-29 08:39:39

Chắc hẳn khi phát hiện mình bị mắc bệnh vô sinh, bản thân người bị bệnh cả nam giới và nam giới sẽ rất hoang mang và tuyệt vọng. Bởi cuộc sống gia đình ngoài tình yêu còn cần phải có trách nhiệm duy trì nòi giống. Thông thường khi các cặp vợ chồng không thể có con thì nguyên nhân sẽ được đổ lên đầu người phụ nữ. Tuy nhiên, theo khảo sát thì nguyên nhân từ nam giới trong các trường hợp vô sinh lên tới xấp xỉ 50%.

thuoc chua vo sinh

Vô sinh ở nam giới là dùng để chỉ tình trạng người đàn ông không có khả năng làm cho người phụ nữ thụ thai. Nam giới bị vô sinh có thể do nguyên phát, vô sinh tiềm năng hoặc bán vô sinh. Hiện nay nam giới thường rơi vào tình trạng vô sinh tiềm năng hoặc bán vô sinh, nghĩa là do tinh trùng bị loãng, tinh trùng yếu hoặc ít, số lượng tinh trùng thấp…

Khi bị vô sinh, thay vì chán nản, buồn bã, nam giới và gia đình nên tìm cách chữa trị. Gần đây phòng khám cũng nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn về vấn đề thuốc chữa trị vô sinh ở nam giới. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc đặc trị vô sinh ở nam hiệu quả. Dưới đây là một số loại thuốc đặc trị bệnh vô sinh ở nam sử dụng cho những trường hợp bị vô sinh tiềm năng hoặc bán vô sinh

thuoc chua benh vo sinh

Thuốc chữa vô sinh cho nam hay được sử dụng

Thuốc sản sinh tinh trùng: đây là thuốc có tác dụng kích thích sinh tinh trùng tốt và khỏe mạnh. Tuy nhiên thuốc này lại có tác dụng phụ khi dùng thuốc như nhức đầu, buồn nôn, mệt mỏi…

Thuốc sinh tinh: là loại thuốc cung cấp năng lượng cho sự sinh tinh và sự hoạt động của các tinh trùng. Thuốc có hiệu quả cho những bệnh nhân ít tinh trùng, tinh trùng kém di động. Thuốc này muốn đạt hiệu quả cũng phải sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó sử dụng thuốc này an toàn hơn, ít có tác dụng phụ.

Bên cạnh đó có một số loại thuốc thì có một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ việc điều trị vô sinh. Đó là những thuốc bổ sung sinh lực, điều hòa nội tiết tố cho nam giới.

Ngoài các thuốc tây y, một số loại thảo dược đông y có tác dụng rất tốt cho việc hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới như: gấc, nhân sâm, tam thất, hoàng tinh, kỷ tử…

 

Lời khuyên của các chuyên gia:

  • Để chữa bệnh vô sinh có hiệu quả cao tốt nhất nam giới nên đến cơ sở y tế hoặc phòng khám để chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị đúng cách và sử dụng thuốc hợp lí. Những loại thuốc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, muốn sử dụng an toàn và có hiệu quả,các bạn nên đến các phòng khám để được biết tình trạng của mình và tuyệt đối dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý sử dụng thuốc tránh gây hậu quả đáng tiếc.
  • Khi sử dụng các loại thuốc điều trị người bệnh nên kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao hợp lí, tránh những thực phẩm không tốt cho sức khỏe sinh sản.

 

thuoc dieu tri vo sinh

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về “Thuốc chữa bệnh vô sinh”. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này thì có thể gọi đến số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội, các bác sĩ luôn tận tình giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Chúng tôi mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 8h-22h hàng ngày kể cả ngày nghỉ và ngày lễ để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám