• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội

  • Currently 9.10/10
Phòng khám nam khoa ở đâu uy tín tốt nhất tại Hà Nội
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 111 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-29 08:39:49

Phòng khám nam khoa nào uy tín tại Hà Nội?, nam giới khi bị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội thì phải làm sao? Đa số nam giới rất ngại đến bệnh viện - một nơi đông đúc, ồn ào và không giữ được riêng tư mà phải chờ đợi rất lâu, chất lượng dịch vụ lại không được tốt, vậy phải làm sao để chữa trị đây? Câu hỏi được đặt ra với không ít nam giới hiện nay khi mắc các bệnh khó nói, giải pháp tốt nhất là hãy tìm đến các phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, nơi có hệ thống các thiết bị y tế hiện đại tiên tiến nhất, nơi mà nam giới có thể yên tâm chữa trị và được đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư. Vậy đâu là một địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt, uy tín? Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám bệnh nam khoa chất lượng.

phòng khám nam khoa

Khám nam khoa là gì, khám những gì?

Khám nam khoa là những việc làm được thực hiện nhằm kiểm tra, thăm khám đầy đủ các bộ phận có trong cơ quan sinh sản của nam giới nhằm tìm ra những bất thường có liên quan đến chức năng sinh lý, khả năng sinh sản.

Qua việc thăm khám này, bác sĩ sẽ phát hiện được sớm những vấn đề có liên quan đến sức khỏe sinh sản, giúp tầm soát được nhanh chóng các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Không chỉ giúp phát hiện ra bệnh viêm nhiễm nam khoa, khám nam khoa còn giúp bác sĩ phát hiện được nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm hiện nay như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, HIV...

Bên cạnh đó, khi đi khám, nam giới còn được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết về cách chăm sóc, vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày để phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm, giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Thông thường, nam giới khi đi khám sẽ được thăm khám đầy đủ theo các bước sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số cơ bản như cân nặng, chiều cao, huyết áp để kiểm tra xem có vấn đề gì bất thường hay không, giúp nắm rõ về sức khỏe tổng quát của nam giới.

Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ hỏi rõ một số thông tin như tiền sử bệnh lý từng mắc phải, đã lập gia đình chưa, đã quan hệ tình dục chưa, loại thuốc đã và đang sử dụng (nếu có), các biểu hiện, triệu chứng bất thường đang gặp phải... Bệnh nhân cần chia sẻ, nói rõ với bác sĩ và không nên giấu giếm.

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Đến bước tiếp theo, bác sĩ sẽ kiểm tra bộ phận sinh dục bằng cách quan sát, sờ nắn xem khu vực này có dấu hiệu sưng tấy, lở loét, chảy máu, nổi mụn, nốt sần... hay không. Đồng thời, kiểm tra khu vực tinh hoàn xem có dấu hiệu như teo nhỏ, khối u không.

Bước 3: Làm xét nghiệm

Sau khi đã trải qua bước khám lâm sàng, bác sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch. Nếu có nghi ngờ gì khác, bác sĩ cũng sẽ làm thêm các xét nghiệm chuyên sâu như xét nghiệm di truyền, xét nghiệm tinh dịch, xét nghiệm kháng thể chống lại tinh trùng... để đưa ra kết luận chính xác.

Bước 4: Kết luận

Sau khi đã có đầy đủ các kết quả thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận, sau đó tư vấn cho nam giới phương pháp chữa trị phù hợp tùy vào từng trường hợp. Người bệnh khi đồng ý điều trị sẽ được bác sĩ hướng dẫn xuống quầy thông tin làm thủ tục đăng ký điều trị.

Khi nào cần đi khám nam khoa?

Hiện nay, tỷ lệ người mắc phải các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, rối loạn chức năng sinh lý... tăng lên rất nhanh. Những bệnh này nếu không được phát hiện, chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản. Chính vì vậy, khám nam khoa là một việc làm rất quan trọng và cần thiết đối với nam giới.

Theo các chuyên gia, nam giới từ độ tuổi trưởng thành trở lên nên chủ động đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần, đi khám khi chuẩn bị kết hôn để nhanh chóng chữa trị loại bệnh mà mình mắc phải (nếu có).

Bên cạnh việc thăm khám định kỳ, nam giới khi thấy mình có những triệu chứng, dấu hiệu bất thường sau thì cũng cần nhanh chóng đi khám nam khoa ngay:

  • Phần bao quy đầu, dương vật, quy đầu có hiện tượng sưng đỏ, đau rát, ngứa ngáy bất thường, có dấu hiệu tổn thương, viêm nhiễm, có các vết loét, bợn trắng, nốt ban, nốt mụn, nốt sần...
  • Có dấu hiệu của hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu, thậm chí là viêm nhiễm bao quy đầu tái phát lại nhiều lần.
  • Vùng bìu, tinh hoàn, mào tinh hoàn sưng đau, căng tức, phù nề, có cảm giác đau đớn mỗi khi vận động, khi xuất tinh, khi quan hệ tình dục... làm ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày.
  • Bộ phận sinh dục, đặc biệt là dương vật chảy ra nhiều dịch có màu trắng đục, màu xanh kèm mùi hôi.
  • Vùng bẹn nổi lên nhiều hạch gây đau nhức, vướng víu, nặng nề mỗi khi đi lại, vận động.
  • Bị đau nhức ở vùng thắt lưng, vùng bụng dưới, vùng xương chậu, vùng hạ vị.
  • Bị rối loạn chức năng sinh dục với các biểu hiện như suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, đau rát khi giao hợp, không đạt được cực khoái khi yêu...
  • Thường xuyên, liên tục có cảm giác buồn tiểu, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu buốt, đi tiểu nhiều lần, có cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu, đi tiểu ra máu, nước tiểu đục...

Lưu ý: Tùy vào từng trường hợp, các biểu hiện có thể diễn ra với mức độ nặng nhẹ khác nhau và có thể ít hoặc nhiều. Để biết chính xác, nam giới nên tới những địa chỉ, phòng khám uy tín để được bác sĩ thăm khám, tư vấn cách điều trị phù hợp.

Phòng khám nam khoa tốt, uy tín tại Hà Nội

Theo các chuyên gia, trước khi đi khám chữa bệnh nam khoa thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về cơ sở y tế  hay phòng khám mà mình định lựa chọn về đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị bệnh…

Một địa chỉ khám bệnh nam khoa có uy tín và chất lượng phải là một địa chỉ có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao; trang thiết bị, máy móc hiện đại; môi trường y tế khang trang, sạch sẽ; chi phí điều trị hợp lý, có giấy phép hoạt động của Sở Y tế…

Trên thực tế việc tìm một địa chỉ y tế khám bệnh nam khoa tại một thành phố lớn như Hà Nội không phải là việc quá khó khăn nhưng để tìm một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng lại trở thành một vấn đề khá nan giải.

Nếu bạn đang lo lắng về việc tìm một địa chỉ khám bệnh nam khoa có uy tín và chất lượng thì có thể yên tâm lựa chọn Phòng khám nam khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ có uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Phòng khám nam khoa Thái Hà có đội ngũ y bác sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu chủ yếu từ Đức, Nhật và Hàn Quốc sẽ chuẩn đoán chính xác các bệnh nam khoa như ung thư tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm vùng chậu, yếu sinh lí, rối loạn cương dương, vô sinh hay các bệnh xã hội như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà

kham nam khoa thai ha

Tại sao Thái Hà lại là phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội?

Không phải phòng khám nam khoa nào cũng là phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội mà phải đáp ứng đủ các yêu cầu gắt gao từ cơ sở pháp lý đến cơ sở khám chữa bệnh đặc biệt là sự tin tưởng của các bệnh nhân. Phòng khám nam khóa Thái Hà là một trong số ít các phòng khám đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó.

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã được chứng nhận và cấp giấy phép hoạt động của bộ y tế là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến tại Hà Nội Hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị nam khoa như ung thư tinh hoàn, viêm quy đầu, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, … thậm chí, một số bác sĩ còn có thời gian học tập và công tác tại nước ngoài được tiếp xúc với công nghệ và kiến thức y khoa hiện đại. Từ đó, góp phần giúp bạn điều trị bệnh nam khoa hiệu quả nhất.

Trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Các trang thiết bị tại phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài và được tiệt trùng theo tiêu chẩn của bộ y tế

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Sử dụng các trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại với độ chính xác cao song chi phí rất phải chăng mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng có thể chi trả. Các khoản chi phí thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám Thái Hà đều được thu theo đúng quy định, được niêm yết công khai.

Cam kết bảo mật thông tin: Khi đi khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà, các thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm có thể khám bệnh nam khoa ở đây.

Thái độ phục vụ: Các bệnh nhân luôn được thăm khám và tư vấn một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ để tìm ra phương pháp chữa bệnh tốt nhất phù hợp với từng bệnh nhân; luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Các bác sĩ cũng như nhân viên y tế luôn tận tình chăm sóc như người thân trong gia đình, ngay cả khi việc khám chữa bệnh đã kết thúc thì các bác sĩ vẫn hỏi thăm sức khỏe bệnh nhân để đảm bảo bệnh tình không tái phát và có bất kỳ sự cố nào. Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngoài thời gian làm việc hành chính từ 08h00 – 17h30, phòng khám chúng tôi còn có thể sắp xếp khám ngoài giờ cho bạn.

Môi trường y tế khang trang, đảm bảo yếu tố vô trùng: Không gian khám chữa bệnh yên tĩnh, sạch sẽ, riêng tư , đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà đều được giữ bí mật tuyệt đối về hồ sơ khám chữa bệnh, không gian chữa bệnh ở đây hoàn toàn yên tĩnh đặc biệt việc đưa cây xanh vào không gian phòng khám tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái thư giãn như đang ở nhà.

Thủ tục giấy tờ nhanh gọn: Các thủ tục giấy tờ, đăng ký khám chữa bệnh tại phòng khám đều rất đơn giản nên người bệnh sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để hoàn toàn các thủ tục này.

 

Với tất cả những nỗ lực, cố gắng cùng cái tâm của người làm nghề, Phòng khám Thái Hà đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh. Và chính sự tin tưởng của bệnh nhân đã tạo thêm động lực cho các y bác sĩ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Và hơn hết chúng tôi hy vọng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy để chung tay bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.

Phòng khám nam khoa Thái Hà chữa được những bệnh nam khoa nào?

Phòng khám nam khoa Thái Hà địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội tự hào là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng tại thành phố Hà Nội và được nhiều bệnh nhân tin tưởng và điều trị, chúng tôi có thể chữa trị các bệnh nam khoa phổ biến như:

Dài hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu quá dài khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài khi dương vật cương cứng, gây cản trở quá trình vệ sinh cơ quan dinh dục.

Viêm bao quy đầu: Thói quen vệ sinh không sạch sẽ sẽ khiến nam giới dễ bị viêm bao quy đầu do các cặn bẩn tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo mục đích của nam giới khi mới quan hệ trong thời gian ngắn. Bất cứ nam giới nào cũng sẽ gặp phải hiện tượng này ít nhất một lần trong đời nhưng nếu tình trạng xảy ra thường xuyên và kéo dài thì nam giới nên đến cơ sở y tế thăm khám.

Rối loạn cương dương: Nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích hoặc thủ dâm quá nhiều… đều có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương.

Viêm đường tiết niệu: Loại bệnh thường gặp ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra như vệ sinh không sạch sẽ, mắc bệnh lậu… khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm đường tiết niệu.

Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt có vai trò quan trọng đối với hệ bài tiết và hệ sinh sản nam giới.

Vô sinh nam: Để xác định nam giới có bị vô sinh hay không nam giới cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm cần thiết. Tỉ lệ vô sinh ngày càng cao do nhiều nguyên nhân khác nhau, vì vậy nam giới nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 

phong kham thai ha

6 bệnh viện, phòng khám nam khoa Hà Nội uy tín tốt nhất

Ngoài phòng khám nam khoa Thái Hà, các bạn có thể tham khảo thêm 6 bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín tốt nhất Hà Nội dưới đây

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khi nhắc tới bệnh viện Bạch Mai, không ai là không biết, đặc biệt là các nam giới bởi bệnh viện mới thành lập đơn vị nam học, tiêu biểu là khoa thận – tiết niệu. Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng đây cũng là một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám, điều trị các bệnh lý về nam khoa.

Người bệnh khi có nhu cầu có thể đến khám, điều trị các bệnh về tinh hoàn, bệnh về bao quy đầu, bệnh về hệ tiết niệu, các bệnh có liên quan đến chức năng sinh lý... và được bác sĩ tư vấn cho những cách chữa phù hợp. Để đảm bảo hiệu quả, chính xác, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư thêm nhiều loại máy móc, trang thiết bị tiên tiến từ thế giới.

Khi đi khám nam khoa ở bệnh viện, bệnh nhân cần lưu ý đi khám vào những ngày trong tuần, còn vào những ngày cuối tuần, bệnh viện không làm việc. Ngoài ra, do là bệnh viện công nên thường xảy ra tình trạng quá tải, bệnh nhân nên chủ động đi thăm khám sớm để tránh phải chờ đợi, xếp hàng.

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Là một bệnh viện tuyến trung ương của nước ta, bệnh viện Việt Đức khá nổi tiếng do có trung tâm nam học, nơi khám chữa các bệnh nam khoa đầu tiên của cả nước. Đồng thời, nơi đây cũng là một địa chỉ thực hiện phẫu thuật uy tín, có lượng bệnh nhân tìm đến thăm khám.

Trung tâm nam học của bệnh viện sở hữu một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân. Nơi đây thực hiện khám, chữa các bệnh nam khoa từ thông thường đến phức tạp như bệnh về bao quy đầu, bệnh về tinh hoàn, bệnh về hệ tiết niệu, bệnh về chức năng sinh lý, vô sinh hiếm muộn...

Theo một số bệnh nhân chia sẻ: Phần lớn bệnh viện chỉ nhận đăng ký khám cho bệnh nhân vào những ngày trong tuần, còn chủ nhật không làm việc. Bên cạnh đó, khi đi khám nam khoa ở đây, tùy vào nhu cầu mà bệnh nhân có thể chọn khám thường hoặc khám theo yêu cầu.

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp

Địa chỉ: Km13+500 quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp từ lâu chỉ là một bệnh xá nhỏ được thành lập từ thời chiến tranh, đến nay qua nhiều năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những bệnh viện đa khoa của nước ta. Nơi đây luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ thăm khám, điều trị bệnh cho người dân nên nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia.

Để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân, bệnh viện được chia thành nhiều khoa phòng, trung tâm với 26 chuyên khoa khác nhau, nhiều giường bệnh cùng các loại máy móc, thiết bị y tế. Đặc biệt, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao và luôn được đào tạo đầy đủ.

Khi đến bệnh viện, bệnh nhận được thăm khám bệnh với một quy trình khoa học, đầy đủ các bước theo quy định. Nơi đây cũng chấp nhận thăm khám, điều trị bệnh cho cả những bệnh nhân có bảo hiểm y tế hoặc không có bảo hiểm.

Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Được thành lập từ năm 1950, bệnh viện Quân y 103 hoạt động dưới sự giám sát của Học viện Quân y. Nơi đây đã được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực khám, chẩn đoán và chữa các bệnh nam khoa, bệnh vô sinh cho nam giới và nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng từ người dân.

Bệnh viện đầu tư nhiều loại máy móc, trang thiết bị nhằm phục vụ cho việc khám, chữa bệnh. Nơi đây cũng thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Do đó, không lạ gì khi đây trở thành một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Nếu vẫn chưa biết nên đi khám nam khoa ở đâu uy tín, bệnh nhân có thể tham khảo tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Bởi đây cũng là một trong những địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân đã từng đến khám ở đây.

Phòng khám Hưng Thịnh có rất nhiều ưu điểm nổ bật được nhiều người đánh giá cao như cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, rộng rãi, phương pháp chữa bệnh hiệu quả, trang thiết bị tiên tiến cùng môi trường thăm khám thoáng mát, sạch sẽ và có nhiều tiện nghi. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều bác sĩ giỏi có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và luôn có trách nhiệm với công việc.

Khi đến phòng khám, người bệnh không chỉ được bác sĩ tư vấn cho cách chữa phù hợp mà còn được các nhân viên đón tiếp với một thái độ tận tình, chu đáo mà không phải sợ hãi, lo nghĩ gì nữa.

Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những bệnh viện có lịch sử phát triển lâu dài ở nước ta, đồng thời nơi đây cũng được xem là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín mà bệnh nhân có thể tham khảo. Nơi đây đang dần mở rộng quy mô, đầu tư thêm nhiều loại máy móc, trang thiết bị nhằm hỗ trợ quá trình khám, chẩn đoán và điều trị bệnh do các bác sĩ phụ trách.

Nơi đây hội tụ một đội ngũ bác sĩ từng tốt nghiệp các trường đại học chuyên đào tạo về y học, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng và luôn thực hành, nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp chữa bệnh phù hợp, hiệu quả cho bệnh nhân. Nhờ vậy, lượng bệnh nhân tìm đến thường đông và bệnh viện luôn xảy ra tình trạng quá tải.

Khi lựa chọn khám ở đây, bệnh nhân có thể chọn khám thông thường hoặc khám theo yêu cầu. Nếu khám thông thường, mức giá sẽ rẻ hơn so với khám theo yêu cầu, khám dịch vụ. Ngoài ra, bệnh viện còn có gói hỗ trợ người nhà đi khám nhằm phục vụ cho nhu cầu của những bệnh nhân ở xa, không ở gần bệnh viện.

Người bệnh khi muốn đi khám có thể tham khảo bảng giá được niêm yết ở trang web của bệnh viện Quân y 103. Đa phần mức chi phí ở đây khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có quyết định sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng. Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0365.116.117 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám