• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những thực phẩm giúp cho mày râu

  • Currently 8.60/10
Những thực phẩm giúp cho mày râu
Điểm trung bình: 8.6 / 10 ( 86 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 15:11:48

Một chế độ ăn uống khoa học là rất cần thiết để giúp nam giới duy trì sức khỏe. Lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe sẽ giúp cho phái mạnh nâng cao sức khỏe cũng như thể hiện được bản lĩnh phái mạnh. Nhưng liệu những thực phẩm mà bạn đang ăn có cung cấp đủ chất dinh dưỡng để bảo vệ sức khỏe tránh khỏi những vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương… Dưới đây sẽ là những thực phẩm giúp cho các đấng mày râu “yêu” khỏe hơn. Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

lua chon thuc pham

Tìm hiểu những thực phẩm cải thiện "yêu" cho nam giới

Ăn hàu để tăng cường sinh lý

- Hàu là một thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt và hiệu quả. Trong hàu có rất nhiều kẽm, đây là một vi chất cần thiết đảm bảo cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. Nhiều nghiên cứu cho thấy, kẽm còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng tinh trùng. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn vài con hàu là đã đủ để cung cấp đầy đủ chất kẽm cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần phải cảnh giác với món hàu sống và những người mắc bệnh gan hay các bệnh mãn tính khác thì không nên ăn hàu.

con hau tuoi

Ăn cá hồi để tăng cường sinh tinh

- Cá hồi là một thực phẩm rất tốt cho sinh lý đàn ống. Chất béo chưa bão hòa Omega 3 có trong cá hồi giúp giảm bớt lượng mỡ trong máu, tăng lượng máu lưu thông tới các bộ phận trong cơ thể giúp nâng cao khả năng cương cứng của dương vật

thit ca hoi

Ăn dưa hấu để tăng cường sinh lực

- Trong dứa hấu có chứa nhiều citrulline – một loại axit amin có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng ham muốn tình dục và tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Do vậy, nam giới nên ăn nhiều dưa hấu để cải thiện độ dẻo dai của dương vật khi quan hệ tình dục nhé.

qua dua hau

Hành tây

- Hành tây là một thực phẩm thông dụng trong bữa ăn của mỗi gia đình người Việt. Hành tây có vị cay nồng và có tác dụng kích thích tình dục mạnh.

- Do đó, nam giới nên sử dụng hành tây để chế biến thành các món ăn hàng ngày để tăng cường sinh lý một cách tốt nhất.

hanh tay

Chuối

- Chuối là một loại quả khá quen thuộc đối với người Việt. Trong quả chuối rất giàu magie và kali, đây là 2 dưỡng chất rất cần cho việc kiểm soát thần kinh, nhịp tim và huyết áp trong khi “yêu”.

qua chuoi

Quả óc chó

- Quả óc chó là nguồn cung cấp tuyệt vời của các chất axit béo, omega – 3, các chất chống chống oxy hóa. Quả óc chó còn được đánh giá là mang lại hiệu quả rất tốt cho những người bị liệt dương, từ đó cải thiện chất lượng cuộc “yêu”. Mỗi ngày nam giới chỉ cần ăn khoảng 4 – 6 quả óc chó là có thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng sinh lý và chất lượng của tinh trùng

qua oc cho

Súp lơ xanh

- Súp lơ xanh là một loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, kali, beta – carotene. Ăn súp lơ xanh sẽ giúp nam giới khỏe hơn trong cuộc “yêu” tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy hoạt động của các tuyến nội tiết, tăng cường ham muốn tình dục.

sup lo xanh

Trứng cút giúp tăng sức mạnh cho “cậu nhỏ”

- Một quả trứng cút thường có trọng lượng dao động trong khoảng 10 – 12g nhưng lại chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B1, B2, canxi, sắt, đặc biệt là phốt pho. Hàm lượng phốt pho có trong trứng cút sẽ giúp cho “cậu nhỏ” của bạn có sức mạnh vượt trội khi “yêu”.

trung cut lon

Quả bơ

- Quả bơ có chứa nhiều kali nên ăn loại quả này sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, trong quả bơ có chứa nhiều axit folic, chất này không chỉ có tác dụng cung cấp năng lượng mà còn giúp cho các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ hơn mỗi khi “lâm trận”.

qua bo xanh

Các loại đậu

- Ăn nhiều các loại đậu sẽ giúp cho hệ tim mạch trở nên khỏe mạnh hơn bởi trong thành phần của chúng có chứa rất nhiều chất xơ không hoàn tan làm giảm lượng cholesterol cho cơ thể còn các chất xơ hòa tan sẽ giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏ cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm từ đậu còn chứa hàm lượng cacbonhydrate, protein, magie và kali khá cao.

cac loai dau

Socola đen

- Đây là một trong những loại thực phẩm có tác dụng kích thích tình dục rất tốt. Nam giới sử dụng socola đen sẽ giúp cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn.

- Ngoài ra, để cải thiện cuộc “yêu” nam giới cũng có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm khác như các loại ngũ cốc, lựu, cà chua, sữa…

socola den

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám