• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương

  • Currently 9.10/10
Những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương
Điểm trung bình: 9.1 / 10 ( 93 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 10:07:19

Liệt dương thường được biết đến là căn bệnh xuất hiện ở độ tuổi trung niên, tuy nhiên hiện nay quan niệm đó đã trở thành sai lầm. Xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống ngày càng thay đổi, một bộ phận lớn thanh niên xuất hiện tình trạng liệt dương và tỉ lệ này ngày càng cao. Liệt dương hay còn gọi là tình trạng rối loạn cương dương chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được dộ cương cứng cần thiết khi giao hợp để đạt được khoái cảm.

Khi nam giới bị mắc liệt dương sẽ rất khó để đưa dương vật vào trong âm đạo do không có được độ cứng cần thiết, “chưa đánh đã ngã” -  tình trạng này gây nên tâm lý chán nản cho cả người bệnh cũng như bạn tình. Người đàn ông sẽ cảm thấy tự ti và cảm thấy bất lực, còn người vợ thì cảm thấy bức bối, khó chịu. Tuy nhiên, bệnh liệt dương ở nam giới không quá tồi tệ như họ nghĩ, chỉ cần tìm ra nguyên nhân gây ra nó thì có thể có biện pháp chữa trị hiệu quả.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương, việc tìm ra nguyên nhân có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chữa trị liệt dương. Để giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và chính xác về căn bệnh liệt dương, nguyên nhân gây ra nó là gì, các bác sĩ của phòng khám nam khoa chúng tôi sẽ cùng các bạn giải đáp.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

nguyen nhan benh liet duong

Nguyên nhân gây liệt dương nam giới

Liệt dương do tác động tâm lý

Nam giới làm việc trong môi trường nhiều áp lực, bị stress hay bị rơi vào trạng thái lo âu, căng thẳng… nếu tình trạng này kéo dài và không được cải thiện sẽ gây ra hiện tượng ức chế tâm lý, làm suy giảm chức năng tình dục. Sự suy nhược về tâm lý cũng như sức khỏe sẽ khiến cho nam giới không có sức lực, không có sự chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho chuyện ấy cũng là lí do gây liệt dương ở nam giới. Liệu pháp tâm lý là biện pháp tốt nhất cho tình trạng này ở nam giới.

cang thang gay liet duong

Liệt dương do tình trạng sức khỏe không tốt

Liệt dương có thể còn là biểu hiện của tình trạng sức khỏe không tốt. Nam giới bị mắc các bệnh lý như: tiểu đường, xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống ở xương chậu, viêm tuyến tiền liệt, bàng quang… nếu không chữa trị kịp thời cũng gây tác động, biến chứng đến dây thần kinh liên quan gây ra bệnh liệt dương.

suc khoe nam gioi

Liệt dương do thói quen sinh hoạt

Nam giới có thói quen sử dụng các chất độc hại như bia rượu, thuốc lá, các chất gây nghiện cũng làm giảm dần ham muốn, tác động đến dây thần kinh hưng phấn làm mất dần khả năng của đàn ông. Gần như 100% nam giới có sử dụng các chất nghiện chứa nhiều cocain sẽ bị bất lực, không có khả năng tình dục.

su dung chat kich thich

Ngoài ra có một số nguyên nhân khác gây ra liệt dương như do sử dụng các loại thuốc chữa bệnh có tác dụng phụ tác động đến khả năng cương cứng của dương vật. Bên cạnh đó sự suy giảm về lượng hoocmon testosterone trong cơ thể nam giới do tuổi tác cũng là nguyên nhân cơ bản dẫn đến liệt dương. Mặc dù hiện tượng liệt dương ngày càng có xu hướng gia tăng nhưng hiện nay hoàn toàn có thể chữa trị được nếu biết rõ nguyên nhân gây bệnh.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám