• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Triệu chứng, biểu hiện, cách điều trị của bệnh liệt dương ở nam giới

  • Currently 8.50/10
Triệu chứng, biểu hiện, cách điều trị của bệnh liệt dương ở nam giới
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 116 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 16:07:12

Liệt dương hay còn được hiểu là giai đoạn muộn của yếu sinh lý. Liệt dương cũng là nỗi ám ảnh rất lớn của bất kì người đàn ông nào. Hiện tượng này được xem là bệnh lý nếu tình trạng này kéo dài. Hiện nay liệt dương được xếp vào bệnh nam khoa có mức độ phổ biến khá nhanh.

Có thể bạn quan tâm:

benh liet duong nam gioi

Liệt dương là như thế nào?

Liệt dương là cụm từ dùng để chỉ tình trạng rối loạn chức năng cương dương, dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng cần thiết trong quá trình giao hợp.

Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến khoái cảm tình dục cũng như đời sống vợ chồng, nếu để lâu sẽ thành bệnh lý, và đàn ông sẽ trở nên bất lực, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản như có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

liet duong nam gioi

Triệu chứng, biểu hiện của bệnh liệt dương ở nam giới

Triệu chứng của liệt dương

Triệu chứng của liệt dương đó là khi bị kích thích, có khoái cảm tình dục hoặc có tác động trực tiếp mà không thể cương cứng hoặc phải mất thời gian rất lâu mới có thể cương cứng.

Khi cương cứng thì không đạt được độ cương cứng cần thiết, rất khó để đưa được vào âm đạo.

Thời gian cương cứng của dương vật bị giảm sút, không kéo dài, tình trạng “chưa tới bến đã chìm đò”, rất khó đạt khoái cảm cực độ, và gần như là không thể nào đạt đỉnh.

Khi bị liệt dương còn kéo theo tình trạng dễ xuất tinh khi chưa đạt điểm. Đây là tình trạng mới tiếp xúc hoặc va chạm với dương vật đã bị xuất tinh, mất kiểm soát và không thể điều khiển được việc xuất tinh, gần như là trạng thái bất lực trong đời sống tình dục.

Biểu hiện của liệt dương

“Cậu nhỏ” bị teo lại nhỏ hơn so với bình thường, bìu teo và kích thước không đều nhau

Trong thời gian quan hệ tình dục dương vật khó cương dương để đưa vào âm đạo của phụ nữ và nam giới đôi khi phải dùng tay để đẩy vào

Nam giới còn có biểu hiện xuất tinh sớm, không xuất tinh…

trieu chung liet duong

Liệt dương có thể là hiện tượng sinh lý do bị tác động của các yếu tố ngoại cảnh nhưng cũng có thể là triệu chứng của các bệnh lý khác ở nam giới nếu tình trạng này kéo dài và không thuyên giảm. Liệt dương là biểu hiện của các bệnh lý chủ yếu liên quan đến các bộ phận của cơ quan sinh sản ở nam giới hoặc là hệ quả của quá trình sử dụng các loại thuốc không đúng cách.

benh ly liet duong

Nguyên nhân gây liệt dương

Theo các chuyên gia, nguyên nhân gây liệt dương có thể bắt nguồn từ những yếu tố sau đây:

Chấn thương: Những tổn thương xung quanh khu vực tủy sống, bàng quang, tuyến tiền liệt… sẽ khiến cho hệ thần kinh bị ảnh hưởng, khả năng cương cứng dần suy giảm.

Sử dụng thuốc trong thời gian dài: Lạm dụng thuốc bừa bãi là thói quen xấu ảnh hưởng tới chức năng cương cứng. Nam giới cần phải chú ý tới một số loại thuốc như thuốc điều trị nhồi máu cơ tim, thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc dị ứng, thuốc về huyết áp…

Do lạm dụng các chất kích thích: Sử dụng các chất gây nghiện, chất ma túy… đây là những tác nhân gây ảnh hưởng xấu không chỉ tới sức khỏe mà còn tới khả năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới.

Do tuổi tác: Đây là nguyên nhân gây bệnh liệt dương chính ở nam giới, tuổi tác là sự suy giảm trong chức năng sinh lý và sự suy yếu của các cơ quan sinh dục trong cơ thể.

Do tâm lý bất ổn: Nam giới bị liệt dương nguyên nhân xuất phát từ yếu tố tâm lý. Biểu hiện của tình trạng này được thể hiện qua sự lo lắng, mệt mỏi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Làm gì khi có dấu hiệu của liệt dương?

Khi bị mắc chứng liệt dương nam giới sẽ trở nên tự ti, mất khoái cảm tình dục, lâu dần sẽ trở nên lãnh cảm. Tuy nhiên phải hiểu rằng liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện sớm và được điều trị kịp thời. Liệt dương có thể được điều trị bằng biện pháp tâm lí với vai trò trợ giúp rất lớn của người bạn tình. Nếu do tác nhân của bệnh lí thì việc điều trị chuyên khoa bệnh lý sẽ giải quyết vấn đề này.

Các bác sĩ phòng khám Thái Hà vừa có một số chia sẻ về triệu chứng của bệnh liệt dương. Các bác sĩ khuyên bạn khi có dấu hiệu của bệnh hãy đến ngay các cơ sở y tế và phòng khám uy tín để kiểm tra mức độ của bệnh, phát hiện sớm là điều kiện để giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh. Hãy tự bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của bạn và người thân.

Chú ý khi điều trị liệt dương

Để điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, nam giới có thể kết hợp các phương pháp tự nhiên để đạt kết quả nhanh chóng như:

Chế độ ăn uống hợp lý
Dinh dưỡng chính là một phần tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, một đời sống tình dục viên mãn. Những người thường xuyên ăn uống không đủ chất thì sự phát triển của dương vật cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Một số loại thực phẩm có ích trong việc kéo dài thời gian quan hệ đó là hải sản, ngũ cốc, hành tây, rau xanh…

Tăng cường luyện tập thể dục, thể thao
Việc luyện tập thể dục thể thao đều đặn và thường xuyên sẽ giúp cho nam giới tăng cường sức khỏe và thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới dương vật.

Giải tỏa tâm lý
Việc khắc phục những vấn đề trong tâm lý như căng thẳng trong công việc, lo âu trong cuộc sống sẽ dần dần giúp cho nam giới khắc

kham benh liet duong

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm về bệnh liệt dương cũng như các bệnh nam khoa khác thì có thể đến với phòng khám của chúng tôi. Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám