• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Không xuất tinh khi quan hệ có thai không?

  • Currently 8.54/10
Không xuất tinh khi quan hệ có thai không?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 117 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-30 09:31:58

Không xuất tinh khi quan hệ có thai không? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra để giải quyết vấn đề này, có người cho rằng không xuất tinh vẫn có thể mang thai được nhưng cũng có người nghĩ rằng là không thể vì không xuất tinh, không có tinh trùng thì làm sao có thể mang thai được. Vậy thực chất nam giới không xuất tinh khi quan hệ thì nữ giới có thể mang thai không? Sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết hy vọng có thể giúp bạn đọc giải đáp vấn đề này.

không xuất tinh khi quan hệ

Không xuất tinh khi quan hệ có thai không?

Xuất tinh là một trong những yếu tố cần thiết giúp nam giới có thể đạt được hưng phấn khi quan hệ tình dục. Thế nhưng, vì một nguyên nhân nào đó mà khi quan hệ tình dục nhiều nam giới lại không thể xuất tinh hoặc cố tình không xuất tinh. Tuy nhiên, dù là vì nguyên nhân gì thì việc nam giới không xuất tinh cũng đều ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Nếu tình trạng không xuất tinh diễn ra trong một thời gian dài thì nam giới nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị kịp thời.

khong xuat tinh duoc

Quay trở lại vấn đề Không xuất tinh khi quan hệ có thai không, hầu hết mọi người đều cho rằng nam giới không xuất tinh thì nữ giới sẽ không thể mang thai được do không có tinh trùng. Về lý thuyết thì quan hệ tình dục không xuất tinh thì khó có thể mang thai được nhưng trên thực tế không xuất tinh khi quan hệ thì vẫn có khả năng mang thai được, nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục cơ quan sinh dục của nam giới sẽ luôn bị kích thích, khi đó dương vật sẽ tiết ra một chất dịch nhầy trộn với tinh trùng để tạo thành tinh dịch và làm trơn đường tiết niệu sinh dục. Trong chất dịch này có thể chứa một lượng ít tinh trùng  do sự co bóp của ống dẫn tinh khiến túi tinh đẩy tinh trùng đi ra. Tuy nhiên, dù chỉ có một lượng ít tinh trùng có trong chất dịch này cũng có thể khiến nữ giới mang thai  bởi chỉ cần một con tinh trùng là cũng có thể thụ thai được.

Thế nhưng, khả năng thụ thai có thành công hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của tinh trùng, chất lượng của trứng có tốt hay không và chúng có gặp nhau đúng thời điểm không. Nếu đảm bảo đầy đủ các yếu tố này thì khả năng nữ giới mang thai là khá cao.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

tinh trung

Như vậy, khi quan hệ tình dục nam giới không xuất tinh thì nữ giới vẫn có thể mang thai được bởi mọi nam giới khi có sự kích thích đều có thể tiết ra chất dịch có chứa tinh trùng. Để không mang thai ngoài ý muốn thì bạn nên khuyên bạn tình sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thì bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, tránh tình trạng sử dụng thuốc bừa bãi gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Sau đó, bạn nữ vẫn cần theo dõi sát sao chu kỳ kinh nguyệt của mình, sau 1 – 2 tuần bạn cần kiểm tra lại bằng que thử thai để xác định mình có mang thai hay không.

Tốt nhất là trong những lần quan hệ tình dục thì bạn nên sử dụng bao cao su dù bạn có xuất tinh hay không. Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục không chỉ có tác dụng tránh thai mà còn là một biện pháp bảo vệ mình tránh khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm.

su dung bao cao su

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám