• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Giải quyết vấn đề rách bao quy đầu khi quan hệ

  • Currently 9.50/10
Giải quyết vấn đề rách bao quy đầu khi quan hệ
Điểm trung bình: 9.5 / 10 ( 90 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 08:26:42

“Cậu nhỏ” của nam giới là một bộ phận rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên mọi hoạt động hay tác động lên “cậu nhỏ” đều phải rất cẩn thận, nhất là khi quan hệ tình dục.  Tuy nhiên, khi quan hệ tình dục nam giới có thể sẽ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn và rách bao quy đầu là một ví dụ điển hình. Hiện tượng rách bao quy đầu khi quan hệ khiến cho các quý ông lo lắng, bối rối không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào? Dưới đây sẽ là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà về vấn đề này

rach bqd

Hiện tượng rách bao quy đầu khi quan hệ

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm phanh quy đầu, đây là một trong những rắc rối thường gặp nhất ở nam giới. Hiện tượng này thường xảy ra khi dương vật cương cứng gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cũng như chất lượng cuộc “yêu”.

Nam giới có thể bị rách bao quy đầu do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phần lớn các trường hợp rơi vào tình trạng này là do: quan hệ tình dục quá thô bạo, các tư thế quan hệ quá khó và gây nguy hiểm, lần đầu quan hệ quá sức, tâm trạng của nam giới quá hứng phấn, do thủ dâm ma sát quá lực khiến cho lớp ra bao quy đầu bị rách, nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu

tinh duc tho bao

Việc nhận biết hiện tượng rách bao quy đầu cũng không quá khó và nam giới có thể quan sát được bằng mắt thường. Triệu chứng rõ ràng nhất của việc rách bao quy đầu đó là vùng da ở bao quy đầu bị rách, tùy vào mức độ tổn thương mà người bệnh có thể bị tổn thương hay không. Ngoài ra, người bệnh còn có cảm giác đau rát ở bao quy đầu, khi cọ sát với quần lót sẽ thấy đau và gặp nhiều khó khăn khi đi lại hay vệ sinh dương vật.

Hiện tượng rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục không chỉ tác động tiêu cực đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây nhiều tổn thương cho “cậu nhỏ” khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, liệt dương… Không những thế, khi bị rách bao quy đầu khi quan hệ sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ quan sinh dục gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

benh bqd

Giải quyết vấn đề rách bao quy đầu khi quan hệ

Nam giới khi phát hiện lớp da bao quy đầu bị rách thì không nên quá hoảng loạn hay lo lắng thái quá. Lúc này, nam giới cần phải bình tĩnh vệ sinh sạch sẽ, xử lý vết thương, sát trùng để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng.

Sau đó, bạn cần đến bệnh viện hay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tùy vào tình trạng và mức độ tổn thương của từng bệnh nhân bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra biện pháp khắc phục sao cho ít gây tổn thương và hiệu quả nhất.

Đối với những trường hợp vết rách ít, không nặng thì bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và chỉ định nam giới sử dụng một số loại thuốc kháng sinh có tác dụng hỗ trợ vết thương mau lành. Người bệnh chỉ cần điều trị theo đúng phác đồ mà bác sĩ đưa ra là vết thương có thể mau chóng hồi phục trở lại.

dieu tri rach bqd

Nếu vết rách dài và nguy hiểm thì phải tiến hành phẫu thuật để khâu lại vết rách đó. Những trường hợp bị rách bao quy đầu bắt nguồn từ nguyên nhân dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới nên tiên hành cắt bao quy đầu để tình trạng rách bao quy đầu không phát triển nặng hơn khi quan hệ tình dục.

Nam giới cũng nên chú ý không được tự ý xử lý vết thương hoặc sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc để điều trị vết thương bởi việc này có thể sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

dieu tri rach bqd

Phòng khám Thái Hà là một địa chỉ y tế có uy tín trong việc xử lý các trường hợp bị rách bao quy đầu. Với hệ thống cơ sở y tế vật chất khang trang cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có bề dày kinh nghiệm, đặc biệt với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp người bệnh sớm thoát khỏi những lo lắng do hiện tượng rách bao quy đầu gây ra.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám