• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, giá tiền từ 5 triệu đồng

  • Currently 9.80/10
Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, giá tiền từ 5 triệu đồng
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 5 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:07:25

Ngoài vấn đề địa chỉ khám chữa bệnh lậu thì chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền? Giá tiền chữa bệnh lậu có đắt không? Cũng đều là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm và tìm kiếm hàng ngày. Bởi vì khi biết được chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu sẽ giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị chu đáo hơn trước khi đi khám và điều trị bệnh. Vì vậy trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin liên quan đến vấn đề này để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí chữa bệnh lậu, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo nhé.

Vì sao nên khám chữa bệnh lậu càng sớm càng tốt?

Các bác sĩ Phòng khám chữa bệnh xã hội Thái Hà chia sẻ, lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm mà ai cũng có thể mắc phải, nhất là những đối tượng nam giới và nữ giới trong độ tuổi sinh sản, vì bệnh lậu có thể lây nhiễm nhanh chóng từ người này sang người khác qua con đường quan hệ tình dục không an toàn do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

Bên cạnh đó, bệnh lậu cũng có thể lây truyền qua nhiều còn đường khác như truyền từ mẹ sang con, dùng chung bơm kim tiêm hoặc có tiếp xúc trực tiếp với vết thương hở của người bệnh.

Vi khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh khoảng 10 – 20 ngày, sẽ xuất hiện những triệu chứng dễ nhận biết như: Đi tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, ớn lạnh, đau khi quan hệ tình dục, ở niệu đạo chảy mủ màu vàng hoặc trắng, kèm mùi hôi khó chịu,...

Theo các chuyên gia bác sĩ cho biến, nếu bệnh lậu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh, cụ thể như:

Biến chứng bệnh lậu ở nữ giới:

  • Dễ bị vị viêm nhiễm tiểu khung và dễ hình thành mủ trong ổ bụng, do đó khi tình trạng này kéo dài sẽ gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Ngoài ra, khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào bên trong còn có thể gây tổn thương vòi trứng, khiến nữ giới có nguy cơ cao bị vô sinh – hiếm muộn.
  • Đối với nữ giới đang mang thai khi bị bệnh lậu có thể lây nhiễm bệnh sang cho con nếu sinh thường qua đường âm đạo. Thậm chí em bé sinh ra phải chịu nhiều biến chứng như nhiễm khuẩn khớp, thị lực kém,..

Biến chứng bệnh lậu ở nam giới:

  • Bệnh lậu có thể gây ra các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm quy đầu,.., nếu không được chữa trị có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.
  • Khi bệnh lậu lây lan tới máu và tới các khớp có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.
  • Bệnh lậu còn gia tăng khả năng nguy cơ nhiễm HIV và lây lan HIV sang người khác.

Chính vì vậy, ngay khi người bệnh nhận thấy cơ thể mình xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lậu thì nên chủ động đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Điều này không chỉ giúp người bệnh tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm của bệnh mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí chữa bệnh đáng kể.

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia tư vấn bệnh lậu, trên thực tế hiện nay vẫn chưa có một mức chi phí cụ thể nào được đưa ra về giá tiền điều trị bệnh lậu. Bởi vì chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền còn bị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh lậu phải kể đến như:

Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi tiến hành chữa bệnh lậu, ở bất cứ cơ sở y tế nào người bệnh cũng cần phải trải qua quá trình thăm khám lâm sàng, để các bác sĩ có những nhận định chính xác về những triệu chứng của bệnh có phải mắc bệnh lậu hay không.

Thông thường thì mức chi phí khám lâm sàng ban đầu bệnh lậu thường không tốn kém nhiều nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chi phí làm xét nghiệm bệnh lậu

Để biết được chuẩn xác người bệnh có bị nhiễm bệnh lậu hay không, người bệnh sẽ được tiến hành làm xét nghiệm theo đúng chỉ định của bác sĩ, đối với mỗi hạng mục xét nghiệm sẽ có mức giá khác nhau.

Hiện nay, phương pháp xét nghiệm bệnh lậu được chia thành 3 loại phổ biến như sau:

Xét nghiệm bằng phương pháp khuếch đại axit nucleic (NAAT)

Đây là hình thức xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và có độ chính xác cao, khi thực hiện phương pháp xét nghiệm này sẽ xác định được gen của các chủng N.gonorrhoeae gây ra bệnh lậu bằng cách lấy chuỗi DNA từ mẫu nước tiểu, cổ tử cung, âm đạo, dịch âm đạo,.. Sau đó đem đi phân tích và xác định tình trạng bệnh.

Xét nghiệm bệnh lậu bằng phương pháp nhuộm gram

Đây là phương pháp xét nghiệm phổ biến nhất để tìm kiếm vi khuẩn lậu, bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh phẩm từ niệu đạo, dương vật của nam giới và âm đạo, cổ tử cung của nữ giới rồi đem đi để nhuộm màu bằng thuốc nhuộm đặc biệt, nhằm mục đích xác định xem có sự xuất hiện vi khuẩn lậu không. Phương pháp xét nghiệm này cho kết quả nhanh chóng, tuy nhiên ở nam giới xét nghiệm này cho kết quả chính xác 90% so với nữ giới chỉ từ 50 – 60%.

Xét nghiệm bệnh lậu bằng cách nuôi cấy vi khuẩn

Là một trong những phương pháp chẩn đoán bệnh lậu chính xác và cho kết quả nhanh chóng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh phẩm và đem đi nuôi cấy để chẩn đoán bệnh lậu, thông quá đó bác sĩ có thể dễ dàng phát hiện vi khuẩn lậu.

Mức độ bệnh lậu mà người bệnh đang mắc phải

Mức độ bệnh là một trong những yếu tố quyết định khá nhiều đến chi phí chữa bệnh lậu, bởi nếu chữa bệnh lậu ngay ở giai đoạn đầu, chưa có nhiều biến chứng nguy hiểm, phương pháp điều trị bệnh đơn giản, việc điều trị bệnh lậu sẽ diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn nên chi phí sẽ không quá cao.

Ngược lại, trong trường hợp bệnh lậu chuyển sang giai đoạn nặng, đã có nhiều biến chứng. Lúc này việc điều trị bệnh lậu sẽ gặp nhiều khó khăn, phức tạp hơn, thời gian điều trị cũng kéo dài nên chi phí chữa bệnh lậu cũng sẽ tăng lên cao.

Phương pháp điều trị bệnh lậu

Hiện nay có khá nhiều phương pháp chữa bệnh lậu khác nhau, bao gồm các phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa hiện đại. Với mỗi phương pháp sẽ có ưu, nhược điểm và mức chi phí khác nhau. Tất nhiên tùy vào từng tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Vì vậy, việc người bệnh áp dụng phương pháp chữa bệnh nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí chữa bệnh lậu. Cụ thể như sau:

Chữa bệnh lậu bằng thuốc: Đây là phương pháp được áp dụng dành cho những trường hợp mắc bệnh lậu ở giai đoạn đầu, với quy trình khám chữa bệnh đơn giản nên chi phí chi trả sẽ thấp hơn. Thế nhưng hiệu quả chữa bệnh lại không cao và triệt để.

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp ngoại khoa hiện đại: Công nghệ phục hồi gene DHA là phương pháp chữa bệnh phù hợp với tất cả những đối tượng người mắc bệnh lậu từ giai đoạn nhẹ đến nặng. Tuy có chi phí chữa bệnh cao hơn so với chữa bệnh lậu bằng thuốc nhưng lại đem lại hiệu quả chữa bệnh cao, thời gian điều trị được rút ngắn. Đồng thời, giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe, tiêu diệt tận gốc bệnh lậu và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Cơ sở y tế chữa bệnh lậu

Chữa bệnh lậu ở đâu? Đây cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền. Nếu người bệnh lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, có cơ sở vật chất và thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thì sẽ có chi phí cao hơn một chút. Thế nhưng, khi chữa bệnh tại những cơ sở này bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng điều trị bệnh đạt hiệu quả, an toàn, bệnh được điều trị dứt điểm và không gặp phải các biến chứng sau điều trị.

Trong trường hợp người bệnh lựa chọn chữa bệnh lậu tại các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám chui thì chi phí chữa bệnh lậu sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, đồng nghĩa đội ngũ bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn tay nghề yếu, kém, hệ thống máy móc lạc hậu, môi trường y tế không đảm bảo điều kiện. Từ đó khiến việc điều trị bệnh không những không khỏi mà người bệnh còn gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe khác hoặc bị độn giá tiền cao hơn mức ban đầu.

Chính vì vậy, các chuyên gia bác sĩ khuyến cáo người bệnh không nên ham rẻ mà lựa chọn chữa bệnh lậu tại những cơ sở y tế kém chất lượng, thay vào đó người bệnh nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín chữa bệnh, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của chính mình.

Tình trạng sức khỏe người bệnh

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền cũng bị ảnh hưởng bởi tình trạng sức khỏe người bệnh. Nếu bệnh nhân mắc bệnh lậu có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao thì cơ thể sẽ sản sinh ra kháng thể chống lại vi khuẩn gây bệnh, cùng với việc có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, giúp hỗ trợ việc điều trị bệnh được rút ngắn, do đó có thể giảm được chi phí điều trị bệnh lậu.

Nếu người mắc bệnh lậu có sức khỏe không tốt, sức đề kháng yếu, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không khoa học hoặc người bệnh không tuân thủ chỉ định của bác sĩ, khiến cho việc điều trị bệnh lậu bị kéo dài, thậm chí trường hợp bệnh lậu tấn công trở lại và biến chứng nặng hơn nên phải điều trị lại nhiều lần. Đồng nghĩa việc chi phí chữa bệnh lậu cũng tăng cao hơn.

Chi phí tái khám sau điều trị

Sau khi trải qua quá trình điều trị người bệnh cần phải đi tái khám lại theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ, việc này để bác sĩ chắc chắn rằng bệnh lậu đã được chữa khỏi hay chưa. Do đó, người bệnh cũng cần phải chi trả thêm khoản chi phí tái khám trong những tổng chi phí chữa bệnh lậu.

Theo đó có thể thấy được chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền bị ảnh hưởng bởi nhiều trường hợp khác nhau. Cho nên, các chuyên gia bác sĩ khuyến cáo, để biết rõ được chi phí chữa bệnh lậu của mình hết bao nhiêu tiền, bạn cần đến cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám, kiểm tra. Sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị cũng như mức chi phí điều trị bệnh lậu cụ thể cho bạn.

Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế quảng cáo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh lậu hiệu quả, tuy nhiên thực chất không phải bất cứ cơ sở y tế nào cũng đảm bảo đầy đủ các yếu tố và có thể chữa bệnh lậu hiệu quả, đảm bảo an toàn để bạn an tâm khi lựa chọn.

Chính vì vậy, nếu người bệnh vẫn đang băn khoăn chưa biết nên đi khám chữa bệnh lậu tại cơ sở y tế nào thì có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà. Hiện phòng khám Thái Hà đang là một trong số những phòng khám được đánh giá cao về việc thăm khám và điều trị thành công các căn bệnh xã hội nói chung và căn bệnh lậu nói riêng.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và chịu sự quản lý thường xuyên của Sở Y tế Hà Nội, do đó người bệnh đến đây chữa bệnh lậu hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chi phí. Vì các khoản chi phí tại đây đều được thu đúng với quy định nên khá là phải chăng, luôn công khai minh bạch cụ thể, rõ ràng đến người bệnh nắm rõ trước khi điều trị, nếu người bệnh đồng ý mới tiến hành điều trị.

Bên cạnh đó, nhằm giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về vấn đề chi phí, phòng khám còn hay diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những bệnh nhân đăng ký lịch hẹn khám online, bạn sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi gói khám sức khỏe tổng quát chỉ với 320,000 đồng và giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

Người bệnh đến chữa bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà không chỉ đảm bảo về mặt chi phí mà còn được đảm bảo về mặt chất lượng khám chữa bệnh, bởi phòng khám sở hữu những ưu điểm nổi trội của một phòng khám chữa bệnh uy tín như:

  • Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và luôn hết lòng, tận tình đối với bệnh nhân.
  • Phòng khám được xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, hiện đại với đầy đủ các hệ thống phòng ban khám chữa bệnh, nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất và thoải mái nhất cho người bệnh.
  • Được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, tất cả đều được được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp hỗ trợ cho quá trình khám chữa bệnh đạt được kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.
  • Áp dụng phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại bằng phương pháp DHA, giúp chữa khỏi bệnh lậu nhanh chóng chỉ trong 1 liệu trình, đem lại hiệu quả cao và giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát.
  • Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả các câu hỏi của người bệnh một cách nhanh chóng.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h00 – 20h00 mỗi ngày, kể cả những ngày cuối tuần và lễ, tết nên phù hợp với với tất cả những đối tượng bệnh nhân, nhất là những người không có nhiều thời gian hoặc các bệnh nhân ở tỉnh.
  • Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ hoàn thành các thủ tục thăm khám chữa bệnh nhanh chóng, giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.
  •  Đặc biệt, phòng khám còn có chế độ bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh một cách kỹ lưỡng, chỉ tiết lộ khi có sự cho phép của người bệnh.

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền, hy vọng qua bài viết này có thể giúp mọi người hiểu hơn về chi phí chữa bệnh lậu. Nếu bạn vẫn còn vấn đề cần được giải đáp thì hãy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline/zalo 0365.116.117 hoặc qua khung chat tư vấn ngay dưới đây để được các chuyên gia bác sĩ hỗ trợ miễn phí nhé.

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám