• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?

  • Currently 9.19/10
Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 42 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:23:57

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không? Tư tưởng tình dục phóng khoáng của giới trẻ hiện nay chính là nguyên nhân khiến cho số người mắc bệnh xã hội ngày càng cao, trong đó sùi mào gà là bệnh phổ biến nhất. Đây là một bệnh xã hội có tốc độ lây lan rất nhanh, đặc biệt là khi quan hệ tình dục không an toàn. Vậy có chữa được bệnh sùi mào gà hay không?. Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau:

Sùi mào gà là do virus HPV gây ra, là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục. Bệnh thường tập trung chủ yếu ở những người quan hệ tình dục không an toàn, không chung thủy, có nhiều bạn tình…
Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống mà còn đe dọa nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư bộ phận sinh dục (ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật) đe dọa đến tính mạng. Vậy bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không? Đây là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân đã gửi đến cho phòng khám Thái Hà trong thời gian qua.

Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi không?

Các bác sĩ chuyên khoa Thái Hà giải đáp: Trên thực tế bệnh sùi mào gà rất khó để chữa khỏi hoàn toàn mà việc điều trị chỉ có thể khống chế sự phát triển của virus sùi mào gà. Nếu phát hiện sớm, điều trị hiệu quả và tuân thủ các chỉ định của bác sĩ sẽ giảm nguy cơ tái phát nhiều lần.
Bệnh nhân không nên mất niềm tin bởi rất nhiều người được điều trị tại những địa chỉ uy tín trong khoảng thời gian vài năm sùi mào gà không tái phát và hạn chế tối đa những biến chứng gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe.

Điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào?

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những địa chỉ uy tín điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả hiện nay. Các bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà và đưa ra phác đồ điều trị bệnh đúng đắn với từng mức độ nặng nhẹ của người bệnh.

Các phương pháp điều trị sùi mào gà bao gồm:

Điều trị bằng thuốc: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về điều trị, bệnh sẽ trở nên phức tạp và khó khăn trong quá trình điều trị bệnh. Khi sử dụng thuốc phải theo hướng dẫn của bác sĩ, tùy thuộc vào mức độ bệnh bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bằng thuốc phù hợp và hiệu quả nhất.

Dùng phương pháp đốt laser: Phương pháp đốt laser là phương pháp được áp dụng khá nhiều, phương pháp này sẽ loại bỏ u nhú mà không cần phải dao kéo, loại bỏ nhanh chóng, tận gốc, khó tái phát.

Dùng đốt điện: Phương pháp sử dụng dòng điện cao tần loại trừ u sùi trên bề mặt da, phương pháp này khá đơn giản nhưng vết thương hồi phục chậm, các bác sĩ cần tỉ mỉ khi chữa trị bằng phương pháp này.

Phương pháp ALA – PDT: Phương pháp này là một trong những phương pháp mới chữa sùi mào gà hiện đại, có nhiều ưu điểm trong điều trị bệnh như mang lại hiệu quả cao, khó tái phát; chữa trị triệt để các u sùi trên cơ thể; ngăn chặn sự phát triển của các tế bào bị bệnh nhưng không làm ảnh hưởng đến các vùng khác; tác động cả bên trong lẫn ngoài cơ thể bệnh nhân.

Điều trị bệnh bằng phương pháp ALA – PDT đang được các bác sĩ phòng khám Thái Hà áp dụng thành công và giúp cho sùi mào gà không có khả năng tái phát, mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng 0365.116.1170365.116.117 để được tư vấn và đặt lịch khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám