• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý hiệu quả

  • Currently 9.42/10
Những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý hiệu quả
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 76 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 15:14:43

Thực phẩm nào giúp tăng cường sinh lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm và gửi cho chúng tôi trong tuần vừa qua. Để giúp các bạn có thể trả lời câu hỏi này các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Thái Hà sẽ chia sẻ tới các bạn vấn đề này trong bài viết dưới đây:

Tăng cường sinh lý thông qua các thực phẩm là cách an toàn và có thể mang lại hiệu quả khá tốt. Bởi thông thường nam giới khi gặp vấn đề này sẽ thấy tự ti, không dám đi chữa trị. Chính vì vậy bằng các thực phẩm tốt cho yếu sinh lý vừa thể hiện sự cảm thông của bà vợ cũng như giúp các quý ông tự tin hơn trong việc điều trị.

Thực phẩm tăng cường sinh lý

Cùng với các phương pháp điều trị khoa học, chế độ ăn thích hợp cũng tạo điều kiện cho nam giới nhanh chóng thoát khỏi các phiền toái do yếu sinh lý gây ra.

Hành tây: Hành tây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong thực đơn cho nam giới yếu sinh lý. Hành tây hương vị cay nồng có khả năng tạo cảm giác kích thích tình dục mạnh, ngoài công dụng chống viêm, chống đông máu hành tây còn có tác dụng chữa yếu sinh lý rất tốt. Hành tây là loại thực phẩm dễ mua, dễ chế biến, nên sử dụng hành tây hàng ngày để cải thiện tình hình yếu sinh lý.

hành tây

Hải sản: Nam giới có chứa một lượng kẽm, khi lượng kẽm không đủ sẽ làm hạn chế cả số lượng cũng như chất lượng tinh trùng. Các loại hải sản có vỏ cứng đặc biệt là hàu rất tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới, trong hàu có chứa lượng kẽm lớn có thể ngăn chặn các nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt và có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lực cho nam giới.

Hải sản

Tỏi: Tỏi có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Nam giới nên ăn nhiều tỏi để tăng cường sức khỏe, sinh lực giúp bạn tự tin hơn mỗi khi lâm trận.

tăng cường sinh lý bằng tỏi

Các loại thịt đỏ: Nam giới thiếu khoáng chất kẽm sẽ có nguy cơ dẫn đến vô sinh thứ phát do tinh trùng suy giảm, nam giới cần bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu kẽm như thịt bò, thịt dê… để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Thịt đỏ giúp tăng cường sinh lý nam

Trứng: Các loại trứng gia cầm có chứa một lượng vitamin A, B1 và B2… giúp tăng cường sức khỏe nam giới. Ngoài ra, hàm lượng cholestron trong trứng còn có tác dụng như một loại thuốc kích dục, giúp cậu nhỏ tăng cường nhu cầu tình dục.

Tăng cường sinh lý nam bằng trứng

Thực phẩm khác: Ngoài những thực phẩm trên nam giới có thể bổ sung những thực phẩm khác như bí đỏ, chocolate, súp lơ, quả sung… những thực phẩm này có tác dụng rất rốt giúp nam giới tăng cường sinh lực, khắc phục tình trạng yếu sinh lý.

Lưu ý: Yếu sinh lý cũng có thể là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm như suy thận, tiểu đường vì thế nếu tình trạng bệnh kéo dài, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh, qua đó tìm ra phương pháp chữa trị phù hợp.

 

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị yếu sinh lý, hãy gọi đến số điện thoại (zalo) đường dây nóng theo số 0365.116.117 để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám