• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những loại thuốc điều trị viêm niệu đạo hay dùng

  • Currently 9.40/10
Những loại thuốc điều trị viêm niệu đạo hay dùng
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 106 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:53:46

Nam giới khi bị viêm niệu đạo thì uống thuốc là cách điều trị bệnh tốt nhất. Tuy nhiên, uống loại thuốc nào để chữa trị bệnh triệt để luôn là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, bởi nếu uống không đúng loại thuốc có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm. Nhằm giúp nam giới có thêm những kiến thức về bệnh cũng như các loại thuốc điều trị bệnh viêm niệu đạo. Sau đây các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ giới thiệu  những thông tin cơ bản về loại thuốc chữa trị bệnh viêm niệu đạo.

nam gioi bi viem nieu dao

Bệnh viêm niệu đạo là gì?

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở niệu đạo gây nên tình trạng sưng và viêm. Niệu đạo có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn nước tiểu ra ngoài, không những thế nó còn đóng vai trò dẫn tinh dịch từ túi tinh ra bên ngoài khi có hiện tượng xuất tinh. Đó chính là lý do khiến các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh nên đi chữa trị càng sớm càng tốt.

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới mà nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn hoặc do đặt nong niệu đạo, đặt ống thông đường tiểu sau khi phẫu thuật đường tiểu hoặc sau khi tán sỏi. Ngoài ra, viêm niệu đạo ở nam giới cũng có thể là do nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ hoặc do sử  dụng xà bông không thích hợp…

Nam giới có thể nhận biết bệnh thông qua các triệu chứng sau: tiểu khó, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ đôi khi ra máu, niệu đạo có hiện tượng sưng tấy đỏ, có cảm giác ngứa rát ở niệu đạo…

thuoc chua viem nieu dao

Thuốc điều trị bệnh viêm niệu đạo

Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc chữa trị bệnh viêm niệu đạo, các loại thuốc đó có thể là thuốc Đông y, thuốc Tây y, thuốc kháng sinh… Tuy nhiên, việc sử dụng loại thuốc nào thì còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ nhiễm bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh và sự chỉ định của các bác sĩ sau khi đã thăm khám, kiểm tra. 

Vì thế, khi bị bệnh viêm niệu đạo nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định nguyên nhân gây bệnh và kiểm tra mức độ nhiễm bệnh, từ đó các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất đối với từng trường hợp bệnh nhân.

thuoc chua viem nieu dao

LƯU Ý:

  • Khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa thì người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà vì như thế có thể khiến cho bệnh nặng hơn và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Có rất nhiều trường hợp nam giới bị bệnh viêm niệu đạo nhưng do ngại đi khám hoặc do chủ quan nên họ đã tự ý đi mua thuốc về điều trị mà không lường trước được hậu quả khôn lường như sốc thuốc, kháng thuốc...
  • Bên cạnh việc điều trị thì bạn cũng nên thiết lập cho mình một lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn, tránh mặc quần áo quá chật, uống nhiều nước. Đối với những trường hợp viêm nhiễm chỉ ở mức độ nhẹ thì việc uống nhiều nước cũng có thể khỏi được. Ngoài ra, bạn cũng nên luyện tập sức khỏe mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch của cơ thể.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám