• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những bí mật về kích thước dương vật

  • Currently 9.80/10
Những bí mật về kích thước dương vật
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 79 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-28 09:31:23

Kích thước dương vật là một vấn đề khá tế nhị nhưng có lẽ cả nam giới cũng như nữ giới đều rất quan tâm về vấn đề này. Sau đây các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám Thái Hà xin chia sẻ những bí mật về kích thước của dương vật mà các bạn nên biết.

Dương vật là bộ phận sinh dục và sinh sản của nam giới. Đây là một bộ phận giữ vai trò quan trọng trong cuộc đời của nam giới, thiếu nó nam giới sẽ không thể thực hiện được chức năng duy trì nòi giống cũng như khả năng tình dục. Khi nhắc đến dương vật nhiều người thường nghĩ ngay đến kích thước dương vật bởi đây là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến chuyện “phòng the” của nam giới. Nhiều nam giới cho rằng, kích thước dương vật là một trong những yếu tố giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh của mình trước vợ hay bạn tình. Tuy nhiên, có lẽ chính bản thân nam giới cũng chưa chắc đã hiểu biết rõ về vấn đề này.

kich thuoc duong vat

Những bí mật về kích thước dương vật

Thứ nhất

Kích thước dương vật có sự khác nhau giữa các nước. Tùy theo mỗi quốc gia mà kích thước dương vật của nam giới sẽ có sự khác nhau. Đứng đầu bảng xếp hạng này là nam giới ở Cộng hòa Conggo với kích thước trung bình khi dương vật cương cứng là 17, 93 cm. Xếp thứ hai là nam giới ở Ecuadore với “cậu nhỏ” khi cương cứng là 17,77cm. Xếp chót bảng xếp hạng là những quý ông ở Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên với kích thước dương vật khi cương cứng là vô cùng kiêm tốn, chỉ đạt khoảng 9,66cm. Nhìn chung, nam giới ở châu Phi có kích thước cậu nhỏ khá lớn với chiều dài trùng bình là 16cm, còn những nam giới ở một số nước châu Á thường có kích thước khá nhỏ. Trong đó, Việt Nam được xếp vào những quốc gia có kích thước dương vật trung bình, cụ thể như: chiều dài dương vật của đàn ông Việt Nam trung bình khoảng 11,2 cm và đường kích của dương vật khoảng 2, 78 cm.

duong vat lon

Thứ hai

Kích thước dương vật phụ thuộc vào yếu tố di truyền và quá trình dậy thì. Theo đó, trong giai đoạn dậy thì kích thước dương vật phát triển mạnh do sự gia tăng của các hormone sinh dục. Sau tuổi dậy thì thì kích thước dương vật  thường không có sự thay đổi. Ngoài ra, kích thước dương vật còn phụ thuộc vào chủng tộc. Bằng chứng cho thấy là kích thước dương vật của nam giới ở châu Phi thường có kích thước dương vật lớn hơn một những nam giới ở châu Á.

duong vat di truyen

Thứ ba

Kích thước dương vật sẽ thay đổi đáng kể khi nam giới cương cứng. Kích thước của dương vật khi ở trạng thái bình thường và khi cương cứng rất khác nhau, khi nam giới cương cứng kích thước của dương vật có thể tăng lên khoảng 5 – 7 cm.

duong vat khi cuong cung

Thứ tư

Khi nhắc đến kích thước của dương vật thì nam giới thường thích nói phóng đại về kích thước dương vật của mình hơn. Ví dụ: nếu kích thước dương vật thực tế là 11 cm thì họ thường nói nó dài 13 cm.

su that ve duong vat

Thứ năm

Dương vật to và dài chưa chắc đã tốt. Một số nam giới thường cảm thấy tự ti, mặc cảm khi dương vật có kích thước bé nên tìm cách để tăng kích dương vật. Tuy nhiên, nhiều chị em cho biết kích thước dương vật thường không quá quan trọng, cái mà họ cần là cảm xúc mà người nam giới có thể mang lại.

phu nu len dinh

Một kích thước dương vật vừa đủ kết hợp với sự ân cần, khéo léo của nam giới là điều mà người phụ nữ cảm thấy rất cần thiết trong cuộc “yêu”, còn khi kích thước dương vật to và dài có thể khiến cho họ bị đau và khó đạt được khoái cảm như mong muốn.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám