• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Kiến thức quan hệ lần đầu không đau

  • Currently 9.39/10
Kiến thức quan hệ lần đầu không đau
Điểm trung bình: 9.4 / 10 ( 71 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 15:33:27

Trong lần đầu tiên “ân ái” nam giới thường có tâm lý thoải mái, hưng phấn xen lẫn với một chút hồi hộp, mong chờ. Ngược lại, phái đẹp khi quan hệ tình dục lần đầu thì lại có tâm lý lo lắng, căng thẳng, thậm chí là sợ hãi. Trong lần đầu quan hệ, cảm giác đau đớn phụ thuộc khá nhiều vào các đấng mày râu. Do đó, chuẩn bị tốt những kiến thức quan hệ lần đầu không đau không chỉ là cơ hội giúp nam giới thể hiện bản lĩnh của mình mà quan trọng hơn còn giúp bạn gái thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách trọn vẹn.

cach quan he lan dau

Kiến thức quan hệ lần đầu không đau

Chuẩn bị về tâm lý

Lần đầu tiên quan hệ tình dục không chỉ là thời điểm mà phái đẹp “ trao thân” cho người đàn ông mà mình yêu thương mà còn là lúc họ phải nếm trải cảm giác đau đớn, khó chịu. Trong trường hợp này, các chàng nên đóng vai “bác sĩ tâm lý” để giúp người phụ nữ của mình bình tĩnh, ổn định tâm lý, tự tin và chỉ nên quan hệ khi bạn gái đã thực sự sẵn sàng, hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Việc thả lỏng cơ thể và tâm lý thoải mái sẽ giúp cho bạn gái bớt đau đớn hơn trong lần đầu “yêu”.

tam ly quan he lan dau

Hôn thật cuồng nhiệt

Phụ nữ thường thích được hôn nhiều lần và hôn vào nhiều vị trí khác nhau. Nụ hôn cuồng nhiệt của bạn sẽ giúp cho bạn gái quên đi cảm giác lo lắng, sợ đau rát khi quan hệ, đồng thời khơi dậy sự ham muốn và có thể dễ dàng dẫn dắt nàng nhập cuộc vui. Trong khi hôn, bạn có thể sử dụng ngón tay để “thám hiểm” cơ thể nàng, tạo nên một sự rạo rực nhưng bạn nên nhớ rằng đừng chạm vào “vùng kín” của nàng nhé.

hon cuong nhiet

Vuốt ve và âu yếm bạn gái

Việc này sẽ giúp bạn gái cảm thấy được nâng niu nhiều hơn, từ đó dễ tạo cảm giác kích thích, giúp nàng thả lỏng cơ thể hơn và giảm thiểu cảm giác đau đớn. Bạn hãy tạo ra màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái  bằng sự vuốt ve, âu yếm, mơn trớn từ trên xuống, nói những lời yêu thương để cô ấy có thể quên đi lo lắng, sợ đau đớn

au yem ban gai

Nam giới nên thực hiện các động tác thật nhẹ nhàng

Đối với những bạn gái lần đầu tiên quan hệ thì cửa âm đạo thường khô, âm đạo vẫn còn hẹp và vẫn còn màng trinh. Do đó, để hạn chế cảm giác đau đớn cho nữ giới thì mọi động tác của nam giới đều phải được thực hiện thật nhẹ nhàng giúp cho âm đạo hé mở và dương vật có thể dễ dàng đưa vào trong âm đạo của nữ giới hơn.

thao tac nhe nhang

Lựa chọn tư thế quan hệ lần đầu

- Trong lần đầu tiên quan hệ thì tư thế truyền thống, người đàn ông nằm phía trên còn người phụ nữ nằm phía dưới chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Ở tư thế này thì người đàn ông sẽ chủ động hơn trong việc xâm nhập vào “vùng tam giác bí ẩn” của người phụ nữ.

- Bạn hãy chậm rãi và lắng nghe cảm xúc của nàng, từng chút từng chút một. Nếu nàng đau quá thì bạn cũng đừng vội rút dương vật ra, hãy giữ nguyên dạng rồi dùng tay vuốt ve, âu yếm cơ thể nàng, thủ thỉ những lời yêu thương giúp nàng giảm bớt cảm giác đau rát, khó chịu. Sau khi cảm giác đau đớn giảm dần thì bạn có thể tiếp tục cuộc “yêu” và nhớ rằng hãy thực hiện thật nhẹ nhàng nhé.

tu the quan he lan dau

Ngoài việc chuẩn bị tốt cho việc quan hệ lần đầu không đau, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề quan hệ tình dục an toàn và các biện pháp tránh thai để không mang thai ngoài ý muốn. Hãy sử dụng bao cao su để tránh thai và ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nhé.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám