• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo ở nam

  • Currently 9.30/10
Những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo ở nam
Điểm trung bình: 9.3 / 10 ( 115 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-24 14:26:21

Khi trong cơ thể có cảm giác bất ổn, không ổn định thì sẽ có những dấu hiệu, triệu chứng biểu hiện ra ngoài. Chính vì vậy nếu tìm hiểu nguyên nhân để có cách phòng tránh thích hợp thì việc tìm hiểu triệu chứng của bệnh sẽ giúp chúng ta phát hiện bệnh sớm hơn, để điều trị kịp thời.

Trong số những bệnh nam khoa thường gặp thì viêm niệu đạo là một trong những bệnh khá phổ biến, gây nhiều phiền toái đối với nam giới. Theo các bác sĩ nguyên nhân trực tiếp gây bệnh viêm niệu đạo đó là do sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm… chủ yếu là vi khuẩn E.Coli xâm nhập ngược vào niệu đạo gây viêm nhiễm.

Nam giới thường không chú trọng việc vệ sinh vùng kín, vệ sinh kém hoặc sử dụng một số loại xà bông có chất tẩy rửa mạnh nên việc bị khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm niệu đạo là rất dễ xảy ra. Bởi đây là bộ phận nhạy cảm trong hệ bài tiết, có nhiệm vụ dẫn nước tiểu và tinh dịch ra ngoài lỗ sáo khi xuất tinh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mình bị viêm niệu đạo mà thường nhầm lẫn với các bệnh khác.

viem nieu dao nam gioi

Triệu chứng của viêm niệu đạo cần chú ý

Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu khó

Đây là biểu hiện thường gặp nhất của bệnh viêm niệu đạo ở nam giới. Nếu quá trình đào thải nước tiểu của bạn đang diễn ra bình thường mà đột ngột bị thay đổi trong một thời gian dài thì bạn cần nghĩ ngay đến việc bị mắc bệnh. Trong ngày có cảm giác muốn đi tiểu nhiều lần, khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục đôi khi lẫn cả mủ hoặc máu.

tieu kho

Lỗ niệu đạo tiết dịch nhầy hoặc mủ

Khi mới bị mắc bệnh thì dịch nhầy sẽ chảy ra liên tục trong ngày, sau đó sẽ giảm dần và chủ yếu xảy ra vào buổi sáng lúc mới ngủ dậy. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết khi mắc bệnh. Thông thường thì dương vật chỉ tiết dịch khi bị kích thích mạnh, nhưng nếu ở trạng thái bình thường hiện tượng này xảy ra thường xuyên thì chứng tỏ niệu đạo của bạn đang gặp vấn đề.

Lỗ niệu đạo (lỗ sáo) có dấu hiệu sưng đỏ, cảm giác đau đớn và ngứa dọc theo đướng niệu nạo, kèm theo đó là đau, sưng bìu, khi quan hệ hoặc xuất tinh thì có cảm giác đau đớn.

tieu buot

Viêm niệu đạo tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cũng như gây phiền toái cho cuộc sống hàng ngày. Khi phát hiện thấy mình có những dấu hiệu bất thường, để đảm bảo các bác sĩ khuyên bạn nên đến các phòng khám uy tín để được chẩn đoán và điều trị viêm niệu đạo kịp thời, tránh để kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám