• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Hình ảnh bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn

  • Currently 9.16/10
Hình ảnh bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn
Điểm trung bình: 9.2 / 10 ( 169 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-30 08:54:29

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh. Đây là bệnh xã hội đứng đầu trong danh sách có tốc độ lây nhiễm và khả năng lây lan bệnh nhanh chóng nhất. Sùi mào gà mặc dù được xếp vào bệnh lành tính, các triệu chứng của bệnh chủ yếu biểu hiện ở ngoài da cho nên rất dễ nhầm lẫn với các bệnh ngoài da khác, đặc biệt là sùi mào gà ở giai đoạn đầu. Do đó để giúp các bạn nhận biết bệnh sùi mào gà, các bác sĩ của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn hình ảnh bệnh sùi mào gà qua từng giai đoạn bệnh.

Virus HPV là thủ phạm chính gây ra bệnh sùi mào gà, loại virus này có đặc trưng chỉ xâm nhập và gây bệnh ở niêm mạc da người. Do đó triệu chứng của bệnh thường biểu hiện chủ yếu ngoài da. Con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn và qua con đường tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh. Sùi mào gà nếu không được chữa trị kịp thời, có thể gây những biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

hinh anh sui mao ga

Hình ảnh virus HPV

 

Bệnh sùi mào gà có nguyên nhân gây bệnh và mức độ nguy hiểm rất lớn đến sức khỏe của người bệnh, có thể gây biến chứng chết người. Để tìm hiểu rõ hơn về căn bệnh này, nhấp vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé!

 

Bác sĩ tư vấn

Hình ảnh của bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn

Cũng giống như các bệnh khác, sùi mào gà trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau từ khi nhiễm mầm bệnh đến giai đoạn phát triển. Mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện, triệu chứng khác nhau.

Sùi mào gà giai đoạn ủ bệnh

- Sùi mào gà là bệnh có giai đoạn ủ bệnh khá lâu, từ khi tiếp xúc với mầm bệnh khoảng 2 – 9 tháng bệnh sẽ phát bệnh. Trong giai đoạn đầu của bệnh, sùi mào gà thường không có triệu chứng gì đặc biệt nên khó nhận biết được bệnh.

nốt sùi mào gà

Nốt sùi mào gà

Sùi mào gà giai đoạn đầu

- Sau khi ủ bệnh, những triệu chứng sùi mào gà đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Những triệu chứng thường gặp ở giai đoạn đầu của bệnh là sự xuất hiện của những nốt sùi, mụn sùi nhỏ xuất hiện ở dọc các cơ quan sinh dục, môi, mắt… nhô cao khỏi bề mặt da, màu hồng, không gây đau, mềm, dễ vỡ, dễ chảy máu…

hinh anh sui mao ga o nu

Sùi mào gà ở nữ

Sui mao ga

Hình ảnh sùi mào gà

Sùi mào gà giai đoạn sau

- Sau giai đoạn đầu, nếu không được điều trị bệnh sẽ phát triển nặng lên. Các nốt sùi sẽ phát triển thành các cục to, liên kết với nhau thành các cục u nhú có hình dạng giống như hoa mào gà, súp lơ hoặc dâu tây…

hinh anh sui mao ga o nam

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

Hinh anh sui mao ga o nu

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Sau giai đoạn này bệnh chỉ có thể được điều trị bằng các phương pháp như đốt điện hoặc tia laze…Đối với bệnh khi phát triển đến giai đoạn này thì khả năng chữa khỏi là không còn, người bệnh có thể bị tái phát bệnh bất kỳ lúc nào. Khi bệnh phát triển nặng gây ra rất nhiều khó khăn cho sinh hoạt và đi lại, vận động, có thể gây viêm nhiễm bội nhiễm nặng thậm chí có thể dẫn đến ung thư cơ quan sinh dục nếu không điều trị và quan hệ tình dục không an toàn.

hinh anh sui mao ga tren mieng

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

Sùi mào gà sau 5 năm mắc bệnh sẽ suy giảm khả năng lây nhiễm, có thể mất hoàn toàn khả năng lây nhiễm khi thời gian mắc bệnh càng lâu.

hinh anh sui mao ga tren mat

Hình ảnh sùi mào gà trên mắt

 

Với những biến chứng khủng khiếp của bệnh sùi mào gà thì việc điều trị bệnh là rất cần thiết. Hiện nay tại Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân.

 

Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Các bạn cũng có thể nhấp vào khung chat để được trò chuyện và tư vấn trực tiếp với bác sĩ và chuyên gia y tế.

Bác sĩ tư vấn

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám