• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Bệnh viêm niệu đạo có gây vô sinh không?

  • Currently 9.56/10
Bệnh viêm niệu đạo có gây vô sinh không?
Điểm trung bình: 9.6 / 10 ( 9 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-23 14:20:25

Bệnh viêm niệu đạo có gây vô sinh không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều nam giới thắc mắc khi xuất hiện triệu chứng của bệnh. Viêm niệu đạo là bệnh nhiễm trùng đường tiểu phổ biến ở cả nam và nữ giới, bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra mà chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh viêm niệu đạo kéo dài khiến cho cuộc sống người bệnh bị đảo lộn, kéo theo đó với những nỗi khổ do viêm niệu đạo gây ra. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm cho người bệnh.

viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là gì?

Viêm niệu đạo là hiện tượng niệu đạo bị sưng viêm gây cảm giác bỏng rát khi đi tiểu và xuất hiện những giọt dịch đặc chảy ra từ lỗ sáo, do không chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục, do quan hệ tình dục không an toàn, do vi khuẩn E. Coli, các lậu khuẩn từ bên ngoài xâm nhập và gây ra viêm nhiễm

Bệnh viêm niệu đạo thường không rõ ràng, rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Do đó, người bệnh cần chú ý phân biệt để phát hiện ra bệnh sớm nhất, có hướng điều trị đúng đắn.

Triệu chứng bệnh viêm niệu đạo

Tiểu nhiều trong ngày, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu ra mủ, có thể đi tiểu ra máu là một trong những triệu chứng viêm niệu đạo phổ biến.

Đau, ngứa ở lỗ sáo là triệu chứng viêm niệu đạo mà người bệnh không nên bỏ qua.

Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo, khi quan hệ tình dục thấy đau, xuất tinh đau.

Lỗ sáo tấy đỏ, đồng thời người bệnh có thể bị sưng và đau ở bìu.

Ngoài ra, nam giới bị viêm niệu đạo còn có các biểu hiện khác như viêm hầu họng, sốt, nôn mửa, sưng đau bìu...

Lưu ý: Khi mắc bệnh này, người bệnh nên tiến hành xử lý ngay từ giai đoạn đầu của bệnh thì quá trình điều trị sẽ đơn giản, nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt hơn.

Viêm niệu đạo có gây vô sinh không?

Tình trạng viêm nhiễm các cơ quan lân cận như tinh hoàn, tuyến tiền liệt... sẽ xảy ra nếu không điều trị viêm niệu đạo. Các bệnh lý này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và số lượng của tinh trùng, tinh dịch, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Ở nữ giới, khi bị viêm niệu đạo thì những vi khuẩn có thể lan đến bộ phận sinh dục ngoài, thậm chí lan sâu vào bên trong gây viêm nhiễm phụ khoa. Những viêm nhiễm nếu không được chữa trị có thể gây cản trở quá trình thụ thai ở nữ giới.

Kết luận: Viêm niệu đạo không trực tiếp gây vô sinh, tuy nhiên nếu không được chữa trị sớm thì nguy cơ vô sinh là không thể tránh khỏi. Do đó, tốt nhất khi có các triệu chứng của bệnh hãy đi khám sớm là cách để bạn nhanh khỏi bệnh.

Bệnh viêm niệu đạo

Điều trị viêm niệu đạo ở đâu hiệu quả?

Bệnh viêm niệu đạo gây nên nhiều nguy hiểm cho người bệnh, chính vì vậy ngay sau khi phát hiện ra dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo thì người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm nhất. Đồng thời, người bệnh cũng cần phải chọn được địa chỉ khám chữa bệnh viêm niệu đạo uy tín, chất lượng đế kết quả điều trị được đảm bảo. Không nên đến những cơ sở kém chất lượng để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Phòng khám nam khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm làm việc ở bệnh viện lớn, chúng tôi cam kết mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho từng bệnh nhân mắc bệnh.

bệnh viêm niệu đạo

Khuyến cáo: Các chuyên gia của chúng tôi khuyến cáo các bệnh nhân khi phát hiện mình bị viêm niệu đạo thì cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh nhất mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình bệnh mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để được các bác sĩ phòng khám nam khoa Thái Hà tư vấn và giải đáp miễn phí. Hay gọi điện thoại đến số 0365.116.117 hoặc trực tiếp đến địa chỉ số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để thăm khám.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám