• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?

  • Currently 8.51/10
Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 93 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-26 08:45:51

Thời gian vừa qua phòng khám nam khoa Thái Hà nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc với nội dung chủ yếu là “Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không?”. Chính vì thế, trong bài viết này các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết hy vọng có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không đủ cương cứng, thỉnh thoảng mới cương cứng được, thời gian cương cứng ngắn, cương cứng không đúng lúc...khiến nam giới không thể kiểm soát được dương vật.

Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, đó có thể là do tuổi tác, do rối loạn nội tiết tố, do mắc phải các bệnh lý mãn tính hoặc cũng có thể do lối sống thiếu lành mạnh, do tác dụng phụ của thuốc.

rối loạn cương dương là gì

Nam giới khi bị cương dương thường có các triệu chứng sau: dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc có thể cương cứng nhưng lại không duy trì được lâu…

Rối loạn cương dương không chỉ gặp ở những nam giới tuổi trung niên mà ngay cả những nam giới trẻ tuổi cũng có thể mắc phải gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục. Hơn thế nữa, nếu để bệnh rối loạn cương dương kéo dài thì nguy cơ nam giới bị vô sinh là rất cao.

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Theo các chuyên gia nam khoa phòng khám Thái Hà cho biết: bệnh rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi. Tuy nhiên, kết quả điều trị còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và người bệnh cần phải có quyết tâm điều trị.

Trước tiên, để điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả thì phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Mỗi một nguyên nhân khác nhau sẽ có cách điều trị khác nhau. Do đó, khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết, xác định được nguyên nhân gây bệnh, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

rối loạn cương dương có chữa được không

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nam giới không nên tự ti, xấu hổ, không dám đi thăm khám và điều trị mà hãy đến gặp các bác sĩ ngay khi có những dấu hiệu của bệnh. Sau khi bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị, nam giới cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc hay lạm dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định từ bác sĩ.

Trong quá trình điều trị bệnh, nam giới cũng cần giữ tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, suy nghĩ quá nhiều hay làm việc quá sức để bệnh tình được cải thiện.

Bên cạnh đó, nam giới cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Nam giới nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực như thịt dê, thịt chó, hàu, các loại hải sản… Đồng thời, hạn chế sử dụng những thực phẩm có tính chất cay nóng, tránh xa bia rượu, thuốc lá và những thứ có hại cho sức khỏe và khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Nam giới cũng cần tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe và cải thiện tình trạng bệnh.

 

Hy vọng rằng với những thông tin mà các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được vấn đề “Rối loạn cương dương có chữa được không?”. Nếu bạn đọc còn điều gì băn khoăn, thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 – 0365 116 117 hoặc nhấp chuột vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám