• Xây dựng phòng khám trở thành đơn vị y tế được tin yêu tại Hà Nội.
Phòng khám đa khoa Thái HàCơ sở y tế0365116117

Khám và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu như thế nào?

  • Currently 8.52/10
Khám và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu như thế nào?
Điểm trung bình: 8.5 / 10 ( 88 lượt đánh giá )
Cập nhật: 2022-11-25 09:21:05

Hỏi

Chào bác sĩ! Thời gian gần đây vào mỗi buổi sáng tôi thấy mình có cảm giác tiểu buốt, tiểu khó, dịch niệu đạo có màu vàng đặc. Trong vài ngày gần đây, mỗi lần đi tiểu là tôi lại thấy có mủ chảy ra. Khi tìm hiểu trên mạng thì tôi thấy những triệu chứng trên rất giống với bệnh lậu. Vậy bác sĩ cho tôi biết có phải là tôi bị mắc bệnh lậu không? Tôi nên đi xét nghiệm bệnh lậu ở đâu? Và quá trình xét nghiệm bệnh lậu thực hiện như thế nào? Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn!  (Hoàng, Hà Nam)

Trả lời

Bạn Hoàng thân mến!

Đầu tiên, các chuyên gia của phòng khám xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phòng khám Thái Hà. Theo những gì bạn mô tả trong thư thì nguy cơ bạn mắc phải bệnh lậu là rất cao. Tuy nhiên, để biết chính xác tình trạng bệnh thì bạn nên đi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết nhé.

Xét nghiệm bệnh lậu như thế nào?

Hiện nay, để xét nghiệm chính xác bệnh nhân có nhiễm vi khuẩn lậu hay không thì phải thực hiện các xét nghiệm sau:

xét nghiệm bệnh lậu như thế nào

 

Có thể bạn quan tâm:

Xét nghiệm dịch niệu đạo

Bác sĩ sẽ tiến hành lấy dịch mủ ở niệu đạo rồi nhuộm bệnh phẩm. Tiếp đó, bác sĩ sẽ quan sát và nếu thấy vi khuẩn bắt màu gram âm thì rất có thể là bạn đang mắc bệnh lậu. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác thì bạn cần phải tiến hành xét nghiệm nước tiểu và xét nghiệm máu để biết chính xác tình trạng bệnh.

Xét nghiệm nước tiểu

Nếu bạn thực sự mắc bệnh lậu thì trong nước tiểu sẽ tập trung rất nhiều vi khuẩn. Vì thế, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu nước tiểu của bệnh nhân để mang đi xét nghiệm. Nếu kết quả cho thấy nước tiểu của bạn có lậu cầu khuẩn thì nguy cơ bạn mắc phải bệnh lậu là rất cao.

Xét nghiệm máu

Song lậu cầu khuẩn có thể xâm nhập trực tiếp vào máu của cơ thể người bệnh. Vì vậy, xét nghiệm máu sẽ cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Bên cạnh đó, việc làm xét nghiệm máu còn giúp cho bệnh nhân có thể sớm phát hiện được những bệnh lây truyền qua được tình dục khác.

Bệnh lậu là một bệnh nguy hiểm và nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là không thể tránh khỏi. Do vậy, khi có những dấu hiệu bất thường thì bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, từ đó chẩn đoán bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời.

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu chính xác? Chữa bệnh lậu ở đâu tốt?

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu có lẽ là vấn đề được khá nhiều bạn đọc quan tâm, thắc mắc. Ở Hà Nội, có rất nhiều các cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm bệnh lậu, nhưng để có kết quả xét nghiệm bệnh lậu chính xác nhất thì bạn nên đến những cơ sở y tế có uy tín và chất lượng, nơi có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội là một trong những phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội. Là địa chỉ chuyên khoa khám, xét nghiệm, chữa trị bệnh lậu với nhiều năm kinh nghiệm.

xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ y tế có uy tín và chất lượng trong việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu với những ưu điểm sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Trang thiết bị y tế hiện đại, hầu hết các thiết bị y tế đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ…

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Các bác sĩ của phòng khám đều là những người rất tận tâm với nghề, luôn quan tâm và giúp đỡ bệnh nhân.

Phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh hiệu quả: Kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh tại phòng khám Thái Hà luôn đảm bảo tính chính xác. Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy bệnh nhân mắc bệnh lậu thì bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với bệnh tình của bạn. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp DHA điều trị bệnh lậu. Phương pháp điều trị này có nhiều ưu điểm như an toàn, không đau, tiêu diệt triệt để lậu cầu khuẩn, giảm khả năng tái phát bệnh…

Chi phí điều trị bệnh hợp lý, bảo mật thông tin tuyệt đối.

Với những ưu điểm kể trên, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Hãy đến phòng khám Thái Hà tại 11 Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh hiệu quả.

 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề “Khám và xét nghiệm bệnh lậu ở đâu, như thế nào?”. Nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi đến số 0365.116.117 hoặc nhấp chuột vào khung chat để được trò chuyện miễn phí.

 

Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám